Phía nào tới chân trời - Thu Phương

Nói tới Cát Bà, người ta nghĩ ngay tới thiên đường đảo ngọc của miền Bắc. Cát Bà như hội tụ vẻ đẹp của rừng và biển khi mà người ta có thể đồng thời chiêm ngưỡng những cánh rừng xanh mướt với những con suối nhỏ róc rách đêm ngày, những hệ thống hang động kỳ vỹ và cả đại dương mênh mông.


Nhưng một góc nhỏ khác của Cát Bà lại được tái hiện đầy vẻ liêu trai trong MV Phía nào tới chân trời của Thu Phương. Dường như, có một Cát Bà thật lạ, thật dịu hiền, không thiên nhiên hùng vỹ, không đại dương xanh thẳm mà chỉ một khung cảnh nhỏ thôi nhưng cũng đủ khiến người ta phải xao xuyến, bồi hồi.


Đó là một Cát Bà đầy màu xanh của cỏ cây. Những hàng cây xanh mướt bao phủ quanh những con đường đang uốn lượn như đưa ta lạc vào xứ sở thần tiên. Và rồi, khi đặt chân lên ảnh đất ấy, tận mắt chiêm ngưỡng cái vẻ đẹp thiên tạo ấy, người ta lại ngỡ ngàng hơn. Xanh như ngọc, thật đúng là như vậy nhưng màu xanh ấy lại trở nên quyến rũ hơn dưới ánh sáng phản chiếu của mặt trời. Một không gian đậm màu cổ tích, thơ mộng, bình yên đến lạ.


Đi từ rừng, đi về xuống biển, khi chân chạm cát, chạm sóng, khi một mình lạc giữa biển khơi trong buổi chiều tà, bỗng thấy con người như chỉ như một nét chấm phá nhỏ nhoi giữa đất trời. Hòa cùng sóng biển, bao cảm xúc ùa về, chợt nghĩ rằng có phải Cát Bà là chân trời mà ta đang tìm kiếm.

MV Phía nào tới chân trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy