Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài

top 9
Nguyễn Anh

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài hiện là Luật sư của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài với hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư có uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực pháp lý như: thương mại, dịch vụ, xây dựng, đất đai, bất động sản, M&A, quản trị doanh nghiệp, tư vấn tài chính ngân hàng, kế toán - thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động bổ trợ pháp lý khác. Hiện tại bà là giám đốc công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội, nhận được danh hiệu luật sư xuất sắc do khách hàng bình chọn bởi ILAW.


Trong quá trình hành nghề, Luật sư Thu Hoài được các đối tác/khách hàng là các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao, lựa chọn để cung cấp dịch vụ pháp lý như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty Cơ điện Trần Phú, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Tập đoàn đầu tư và kinh doanh bất động sản Geleximco, Công ty Vác xin và sinh phẩm Vabiotech, Tập đoàn An Bình, Viglacera, Vinaconex, Toshiba, VTC Online, Viettel... và các trang báo nổi tiếng như Pháp luật Plus; Doanh nhân và pháp luật (Business and Law); Pháp luật Việt Nam...


Với những đóng góp trong hoạt động nghề nghiệp, thời gian qua Luật sư Thu Hoài đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung Ương Mặt trận tổ quốc VN, Hội Phụ nữ Đoàn Luật sư TP Hà Nội, ...Năm 2019, Luật sư Thu Hoài được nhận Chứng nhận Luật sư xuất sắc được bình chọn bởi hàng ngàn khách hàng của I-Law.


Ngoài ra, Luật sư Thu Hoài cũng có nhiều năm liền tham gia trợ giúp pháp lý tại Trụ sở tiếp dân Trung Ương - Thanh tra Chính Phủ; là thành viên của Trung tâm trợ giúp pháp lý - Hội Phụ nữ TP Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà 14 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0522 348 879 & 0917 157 698

Email: thuevaluathanoi@gmail.com
Website
: https://hanoiluat.vn/

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài
Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài
Luật sư Thu Hoài
Luật sư Thu Hoài
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy