Luật sư Trần Thị Trâm

top 8
Nguyễn Anh

Thạc sỹ - Luật sư Trần Trâm hiện là Giám đốc Công ty Luật TNHH LEVINA thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Luật sư Trâm đã có 15 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhiều thân chủ trong nhiều vụ án về tranh chấp hôn nhân và gia đình, thừa kế, đất đai, lao động, hình sự, thu hồi nợ và pháp chế doanh nghiệp.


Với những đóng góp trong hoạt động nghề nghiệp, thời gian qua Luật sư Trâm đã nhận được nhiều Bằng khen, giấy khen của Liên Đoàn Luật sư Việt Nam, của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, của Cục Trợ giúp pháp lý- Bộ Tư pháp. Đặc biệt, năm 2017 Luật sư Trâm vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Nữ Luật sư tiêu biểu nhất tại I – Law.vn” do các khách hàng của ILAW (Cổng thông tin tìm kiếm Luật sư trực tuyến) bình chọn.


Ngoài ra, Luật sư Trâm cũng thường xuyên tư vấn, tham gia trợ giúp pháp lý cho các đối tượng chính sách, người nghèo, trẻ em, phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình... tại Văn phòng Công ty, trụ sở tiếp dân TW và các vụ trợ giúp pháp lý lưu động khác trên địa bàn cả nước.


Luật sư Trâm cũng là thành viên của nhiều tổ chức xã hội như: Đoàn Thanh Niên - Đoàn Luật sư Thành Phố Hà Nội, Hội Phụ Nữ - Đoàn Luật sư TP Hà Nội, Chi Hội Luật sư Bảo vệ quyền trẻ em, Câu blạc ộ Luật sư trẻ, và là công sự của nhiều hãng Luật, công ty, văn phòng Luật nổi tiếng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phố Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0904 575 716

Email: levinalaw.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/LEVINALAWFIRM

Thạc sỹ - Luật sư Trần Trâm
Thạc sỹ - Luật sư Trần Trâm
Luật sư Trần Thị Trâm
Luật sư Trần Thị Trâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy