Luật sư Phạm Thanh Bình

top 7
Nguyễn Anh

Trong giới Luật sư hiện nay, cái tên Phạm Thanh Bình được đồng nghiệp và người dân nhắc đến như là một vị Luật sư hội tụ đủ các yếu tố...Với hơn 35 năm kinh nghiệm, đã trải qua 15 năm công tác tại Tòa Án Nhân dân Tối cao, 13 năm công tác tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Luật sư Phạm Thanh Bình có hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh doanh – Thương mại.


Hơn ba chục năm trong nghề luật, từng kinh qua nhiều vị trí công tác trong một số lĩnh vực chuyên ngành như xét xử giám đốc thẩm án hình sự, pháp chế Ngân hàng đã giúp cho luật sư Phạm Thanh Bình tích lũy không ít kinh nghiệm, trở nên “đa năng”, tinh thông, am tường nhiều lĩnh vực. Cũng chính vì vậy mà trên cương vị Giám đốc, luật sư Phạm Thanh Bình đã cùng các cộng sự nhanh chóng đưa Công ty Luật Bảo Ngọc do ông thành lập trở thành một Công ty Luật có uy tín, có “thương hiệu” trong hàng ngàn tổ chức hành nghề luật sư ở Việt Nam.


Tham gia giảng dạy nhiều năm ở Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp, ông cũng góp phần đào tạo nên nhiều lớp luật sư, nhiều người nay đã trở thành những luật sư cứng cáp, từng trải, đứng đầu những tổ chức hành nghề luật sư có tên tuổi. Điều làm nên sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như của khách hàng đối với ông chính là sự đồng cảm, tính minh bạch, trung thực, tinh thần trách nhiệm và hết lòng với công việc.


Không chỉ có vậy, ông còn tích cực tham gia vào các chương trình trợ giúp pháp lý cho những đối tượng chính sách do Đoàn Luật sư TP Hà Nội tổ chức, tích cực tham gia các chuyến công tác từ thiện, đem ánh sáng pháp luật đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa; hoàn thành tốt các công việc được giao trên cương vị Phó Chủ tịch Hội đồng Khen thưởng- Kỷ luật (thuộc Đoàn Luật sư TP. Hà Nội).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 306, tầng 3, Toà nhà số 8 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0912 208 668

Email: ceo@baongoc.vn
Website
: http://baongoc.vn/



Luật sư Phạm Thanh Bình
Luật sư Phạm Thanh Bình
Luật sư Phạm Thanh Bình
Luật sư Phạm Thanh Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy