Luxia Bridal - Quốc Thắng Wedding

Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng dâu thế kỷ như những ngôi sao trên thế giới khi được diện lên mình những bộ trang phục đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Luxia Bridal cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới, từ áo, đầm cưới cho đến áo dài để các chị em thoả thích chọn lựa.


Luxia Bridal là thương hiệu trang phục cao cấp của Quốc Thắng Wedding, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Thủ Dầu Một, Bình Dương hiện nay. Thương hiệu chú trọng vào những thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn giúp các nàng dâu lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bản thân. Hơn thế, Luxia Bridal luôn là thương hiệu đứng đầu trong lòng rất nhiều khách hàng về bộ sưu tập trang phục cưới đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.


BST áo dài cưới do cửa hàng lựa chọn đã trải qua nhiều công đoạn cân nhắc, nghiên cứu tỉ mỉ để cho ra kết quả cuối cùng là những sản phẩm cao cấp, lấp lánh những hoạ tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Không dừng lại ở đó, Luxia Bridal chưa bao giờ ngưng việc cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp, lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 650 5152

Email: cskh@quocthangwedding.com

Website: http://quocthangwedding.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quocthangwedding/

Luxia Brida
Luxia Brida
Luxia Brida
Luxia Brida

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy