Tony Wedding

Tony Wedding là cái tên quá nổi tiếng trong dịch vụ cưới hỏi như cho thuê trang phục, trang điểm cô dâu, chụp hình, quay phim cưới. Với dịch vụ cho thuê áo dài cưới, studio này có được rất nhiều ấn tượng tốt với khách hàng và dần khẳng định là một trong những địa điểm cho thuê đồ chất lượng bậc nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại.


Tony Wedding mang trên mình sứ mệnh là nâng tầm trải nghiệm của các cặp đôi sắp cưới khi sử dụng dịch vụ ở đây, bởi studio này tin rằng khách hàng có vui vẻ thì đó mới là thành công của đơn vị cung cấp dịch vụ. Và quả thật vậy, chất lượng, sự uy tín của dịch vụ cho thuê áo dài cưới của chưa bao giờ khiến một vị khách hàng nào bất mãn.


Các sản phẩm do Tony Wedding lựa chọn cho khách hàng luôn mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập áo dài của nơi này đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc cho đến hoạ tiết và chất liệu. Ngoài áo dài thì tại cửa hàng không thiếu những mẫu váy cưới để nàng dâu mỗi lần ghé đến là một công đôi chuyện, rất thuận tiện và thoải mái lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
089 994 89 77
Email:
tonyweddingvn@gmail.com
Website:
tonywedding.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy