Wasabi Studio

Mỗi chiếc áo dài cưới khi khoác lên người sẽ cho các nàng dâu nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể đó không phải là lần đầu tiên nàng diện áo dài, nhưng trong dịp cưới hỏi của bản thân, nàng sẽ có cảm giác đó là chiếc áo dài thay đổi thân phận, trang phục đánh dấu cuộc đời!


Wasabi Studio là một địa chỉ cho thuê áo dài cưới cực kì chất lượng, uy tín tại Thủ Dầu Một. Đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist không muốn trì hoãn thêm nữa để giới thiệu với bạn. Và trên thực tế, tất cả các khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều đồng ý với nhau rằng trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Wasabi Studio luôn là một cái tên nổi bật có thể mang đến cho khách hàng những thiết kế áo dài cưới như mơ ước, độc nhất.


Ưu điểm của những chiếc áo dài cưới được Wasabi Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng đều mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Áo dài có form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển, ôm người giúp nàng khoe trọn đường cong quyến rũ. Từng chiếc áo dài được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Chắc chắn nàng sẽ phải xiêu lòng trước bộ sưu tập áo dài cưới nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu tại đây. Vậy nên hãy liên hệ trực tiếp họ để được tư vấn chi tiết nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 338 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 259 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936 489 239 & 0779 379 799

Fanpage: https://www.facebook.com/WasabiStudioBD/

Wasabi Studio
Wasabi Studio
Wasabi Studio
Wasabi Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy