Royal Studio

Royal Studio thổi hồn vào từng chiếc váy, áo dài cưới để khách hàng thuê, trải nghiệm chiếc váy của nàng dâu thế kỉ. Bởi vì cô gái nào cũng có trang phục cưới ước mơ thật hoàn hảo trong lễ cưới, và nét dịu dàng, đằm thắm giúp nàng tôn lên nét đẹp dâu Việt chính là bộ áo dài.


Áo dài không chỉ tôn lên vẻ đẹp của nàng, mà còn có thể cho thấy nàng sẽ thật thước tha, nhẹ nhàng và nữ tính như thế nào trong ngày hạnh phúc. Những chiếc áo dài cưới chất lượng không phải đơn vị dịch vụ nào cũng có thể giúp nàng sở hữu. Nhưng Royal Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist, là nơi giúp nàng dễ dàng chọn được trang phục phù hợp.


Dù bạn có vóc dáng thế nào, chiều cao, cân nặng ra sao, thì bạn cũng sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp, cần thận của Royal Studio. Họ chính xác là địa chỉ giúp bạn trở nên lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


Royal Studio studio sở hữu số lượng áo dài và váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím,... và các loại hoạ tiết để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu áo dài của tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Royal Studio sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Vậy nên bạn cứ yên tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1st - 671 Cách Mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0989 600 809 & 0274 2233 330

Fanpage: https://www.facebook.com/royal.binhduong/

Royal Studio
Royal Studio
Royal Studio
Royal Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy