Ma Thiên Lãnh

Thung lũng Ma Thiên Lãnh Tây Ninh thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là giới trẻ khi được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Đông Nam Bộ” và “nóc nhà Nam Bộ”. Tại đây, không chỉ có vẻ đẹp hoang sơ, mơ mộng mà tại đây bạn sẽ được khám phá ra nhiều điều thú vị và đẹp đẽ bởi phong cảnh thiên nhiên tại đây.


Từ tỉnh lộ 785 nối lên tận núi Phụng, có một con đường nhựa dài 3 km, đi theo con đường này bạn có thể đến với Ma Thiên Lãnh. Đây là khu du lịch mới nổi ở Tây Ninh. Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, cây cỏ, rừng núi xanh ngút ngàn rất thích hợp cho những người đam mê mạo hiểm, đi leo núi.


Ma Thiên Lãnh chưa hề có bất cứ sự khai phá nào của con người, nó vẫn giữ vẻ hoang sơ, đường đá uốn lượn, hồ nước mênh mông. Đến đây, bạn có thể nghe rõ tiếng chim hót, tiếng thú rừng, ven đường là đá và dòng suối nước hài hòa cảnh sắc. Còn gì tuyệt bằng một kì nghỉ cuối tuần ở nơi thanh bình này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, Tây Ninh

Hướng dẫn đường đi Ma Thiên Lãnh: cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Xuất phát từ thành phố, bạn có thể đi theo Quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó đi về tỉnh lộ 782 khoảng 50km là đến địa phận Tây Ninh. Theo đường từ tỉnh lộ 785 đến núi Phụng, chạy thẳng hơn 3km là đến thung lũng Ma Thiên Lãnh.


Ma Thiên Lãnh - Điểm phượt tuyệt đẹp tại Tây Ninh
Ma Thiên Lãnh - Điểm phượt tuyệt đẹp tại Tây Ninh
Ma Thiên Lãnh - Video: Báo Thanh Niên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy