Top 10 Khu du lịch đẹp và nổi tiếng nhất Tây Ninh

Hoa Ttm 11012 3 Báo lỗi

Là một tỉnh nằm ở biên giới miền nam Việt Nam với những địa điểm tham quan đẹp và đáng trải nghiệm. Hiện nay, Tây Ninh đang được đầu tư xây dựng với nhiều công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Núi Bà Đen

    Núi Bà Đen là vùng núi rất nổi tiếng ở Tây Ninh, cách thành phố Tây Ninh 11km về phía Đông Bắc và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 100km. Đây là ngọn núi cao nhất khu vực miền nam nước ta, với độ cao 996m và nằm trong quần thể di tích văn hóa - lịch sử của Tây Ninh, có thể coi Núi Bà Đen là biểu tượng của mảnh đất nơi đây.


    Núi Bà Đen có cảnh sắc thiên nhiên đẹp, chưa bị khai thác nhiều và chùa chiền linh thiêng. Đến đây, ngoài việc đi chùa cầu xin phước lành, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Bạn còn có thể thử sức leo núi, leo hết ngọn núi cao nhất miền nam này, tức là bạn đã chinh phục được nóc nhà của miền Nam rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đi cáp treo để tham quan cảnh đẹp mây ngàn từ trên cao, nhưng cáp treo chỉ dừng đến chùa Bà Đen, từ chùa nếu muốn lên tới đỉnh núi bạn phải vực qua một đoạn đường khá cheo leo nữa.


    Đặc biệt nhất tại Núi Bà Đen khi vào dịp lễ như Tết là một ngày lễ truyền thống của nước ta và tại đây được rất nhiều du khách từ mọi nơi đến tham quan du lịch và thắp nhang.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Huyện Thạnh Tân, Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Núi Bà Đen:

    • Từ quốc lộ 22A đi đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẽ phải vào tỉnh lộ 782. Tiếp tục đi khoảng 62km là đến núi Bà Đen, với cung đường này, bạn sẽ di chuyển trong khoảng 3 tiếng đồng hồ.
    • Từ quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẽ trái đi vào đường thị trấn Gò Dầu. tiếp tục đi tiếp lên quốc lộ 22B khoảng 72km nữa là đã đến núi Bà Đen, cung đường này dài hơn nhưng ngược lại khung cảnh thiên nhiên rất đẹp.
    Núi Bà Đen
    Núi Bà Đen
    Núi Bà Đen - Video: Yêu Máy Bay

  2. Top 2

    Ma Thiên Lãnh

    Thung lũng Ma Thiên Lãnh Tây Ninh thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là giới trẻ khi được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Đông Nam Bộ” và “nóc nhà Nam Bộ”. Tại đây, không chỉ có vẻ đẹp hoang sơ, mơ mộng mà tại đây bạn sẽ được khám phá ra nhiều điều thú vị và đẹp đẽ bởi phong cảnh thiên nhiên tại đây.


    Từ tỉnh lộ 785 nối lên tận núi Phụng, có một con đường nhựa dài 3 km, đi theo con đường này bạn có thể đến với Ma Thiên Lãnh. Đây là khu du lịch mới nổi ở Tây Ninh. Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, cây cỏ, rừng núi xanh ngút ngàn rất thích hợp cho những người đam mê mạo hiểm, đi leo núi.


    Ma Thiên Lãnh chưa hề có bất cứ sự khai phá nào của con người, nó vẫn giữ vẻ hoang sơ, đường đá uốn lượn, hồ nước mênh mông. Đến đây, bạn có thể nghe rõ tiếng chim hót, tiếng thú rừng, ven đường là đá và dòng suối nước hài hòa cảnh sắc. Còn gì tuyệt bằng một kì nghỉ cuối tuần ở nơi thanh bình này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Ma Thiên Lãnh: cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Xuất phát từ thành phố, bạn có thể đi theo Quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó đi về tỉnh lộ 782 khoảng 50km là đến địa phận Tây Ninh. Theo đường từ tỉnh lộ 785 đến núi Phụng, chạy thẳng hơn 3km là đến thung lũng Ma Thiên Lãnh.


    Ma Thiên Lãnh - Điểm phượt tuyệt đẹp tại Tây Ninh
    Ma Thiên Lãnh - Điểm phượt tuyệt đẹp tại Tây Ninh
    Ma Thiên Lãnh - Video: Báo Thanh Niên
  3. Top 3

    Hồ Dầu Tiếng

    Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh đang tạo nên “cơn sốt” du lịch với nhiều tín đồ du lịch. Hồ nước ẩn chứa vẻ đẹp thiên nhiên non nước thơ mộng cùng nhiều hoạt động vui chơi, khám phá hấp dẫn. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Bạn không chỉ chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp và mộng mơ tại đây mà còn hưởng thức những món ăn ngon tại đây: Bánh tráng cuốn phơi sương, Bánh canh Trảng Bàng, Cá lăng nướng muối ớt, Thằn lằn núi,...


    Hồ Dầu Tiếng có diện tích trải dài trên địa phận ba tỉnh: Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh, cách thành phố Tây Ninh 38km về phía đông. Đây là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á. Với một đập xả lũ và hai nơi chứa nước cung cấp nước tưới cho nông nghiệp. Ngoài ra, Hồ Dầu Tiếng còn cung cấp nước cho nhà máy lọc nước Thủ Đức.


    Cảnh sắc hồ mênh mông rộng lớn, không khí vô cùng trong lành. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình nhỏ bé giữa mênh mông biển lớn, mặc dù đây chỉ là một hồ nước nhân tạo. Từ góc hồ có thể nhìn thấy được Núi Bà Đen nơi chân mây ở xa xa. Thời điểm tham quan thích hợp nhất là lúc về chiều. Trời về chiều, hồ mang màu sắc đẹp nhưng lại man mác buồn. Từng đợt màu nhạt nắng, tím chiều buông xuống, cảnh sắc yên bình đến nao lòng rất thích hợp để du khách có thể lưu lại những bức ảnh đẹp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trải dài trên địa phận ba tỉnh: Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Hồ Dầu Tiếng: Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi từ thành phố Tây Ninh theo hướng Đường Cách Mạng tháng 8. Sau đó rẽ phải vào khu núi Bà Đen, khi tới Thị trấn Dương Minh Châu thì rẽ phải. Lúc này chỉ cần di chuyển 2km dọc ven đê là tới hồ Dầu Tiếng Tây Ninh.

    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
  4. Top 4

    Tháp Chót Mạt

    Tọa lạc ở ấp Xóm Mới, xã Tân Phong, huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh, Tháp Chót Mạt chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho những ai thích khám phá, đam mê khảo cổ. Được phát hiện vào đầu thế kỉ XX, Tháp Chót Mạt được xem là di tích lịch sử, văn hóa không thể thiếu trong cẩm nang du lịch Tây Ninh. Theo nhiều tài liệu, đây là kiến trúc văn minh Óc Eo - một trong 3 di tích cổ còn lại của Miền Nam Việt Nam, là biểu tượng của vẻ đẹp huyền bí và nền văn minh lâu đời còn sót lại của quá khứ.


    Tháp Chót Mạt được xây giữa gò đất cao, nhìn từ xa như ngọn bút hướng lên trời, lại gần tháp càng bề thế và cổ kính. Toàn bộ tháp được xây bằng gạch đá khổ lớn nên có nhiều nét tương đồng với tháp cổ miền trung. Mặc dù đã trải qua thời gian rất dài và qua 2 lần tu bổ nhưng Tháp Chót Mạt vẫn giữ nguyên được nét kiến trúc ban đầu của nó, trở thành một địa điểm không thể bỏ lỡ của du khách khi đến với Tây Ninh.


    Đặc biệt khi bạn đã đến đây, bạn sẽ không muốn về bởi những khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp tại đây. Bạn sẽ đắm chìm trong những ngôi đền cổ tại đây và cùng gia đình bạn bè khám phá, check in với những tấm hình tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: F276+F3P, ấp Xóm Mới, Tân Phong, Tân Biên, Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Tháp Chót Mạt: Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi từ thành phố Tây Ninh theo hướng QL22 sẽ mất 3 giờ 30 phút để đến nơi. Còn một cung đường ĐT784 bạn sẽ mất 3 giờ 25 phút để đến nơi.

    Tháp Chót Mạt - địa điểm check in nhiều bạn trẻ yêu thích
    Tháp Chót Mạt - địa điểm check in nhiều bạn trẻ yêu thích
    Tháp Chót Mạt - Video: HQV
  5. Top 5

    Tòa thánh Tây Ninh

    Đến với Tây Ninh, du khách không thể không ghé qua Tòa thánh Tây Ninh. Không chỉ là công trình mang ý nghĩa tâm linh mà Tòa thánh Tây Ninh còn sở hữu một kiến trúc độc đáo với diện tích gần 12km2 làm bằng xi măng cốt tre. Tòa thánh Tây Ninh còn có tên gọi khác là Đền Thánh, đây là một công trình nổi tiếng của tôn giáo đạo Cao Đài. Tương truyền rằng nơi đặt tòa thánh này đã được lựa chọn trên nhiều vùng đất và cuối cùng chọn ra vùng Tây Ninh để xây dựng.


    Cũng giống như những tòa tháp khác trên thế giới, nơi đây chứa đựng nhiều triết lí của đạo Cao Đài và gần 100 công trình kiến trúc tôn giáo lớn nhỏ khác nhau. Nơi đây được công nhận là một trong những thánh địa tôn giáo lớn nhất thế giới. Hình ảnh Tòa Thánh Tây Ninh còn gợi cho du khách sự liên tưởng về hình tròn của Trời và hình vuông của Đất. Đây cũng là những lý thuyết về vũ trụ quan trong Nho Giáo mà bạn có thể khám phá thêm sau chuyến đi tại Tòa Thánh Tây Ninh.


    Hàng năm thu hút hàng triệu khách tham quan và hành hương ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tòa thánh Tây Ninh mang đậm nét kiến trúc phương đông kết hợp phương Tây cùng nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên một kiến trúc nổi bật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Phạm Hộ Pháp, Phường Long Hoa, Thị xã, Hoà Thành, Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Tòa Thánh Tây Ninh: Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi, đi từ TP. HCM theo hướng QL22 sẽ mất 2 giờ 58 phút đến nơi. Còn một cung đường ĐT784 bạn sẽ mất 3 giờ để đến nơi.

    Toà Thánh Tây Ninh Tâm Linh Đạo Cao Đài
    Toà Thánh Tây Ninh Tâm Linh Đạo Cao Đài
    Toà thánh Tây Ninh - Video: Tâm Nguyệt
  6. Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát nằm trên địa phận 3 xã Tân Lập, Tân Bình, Hoà Hiệp thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, cách thị xã Tây Ninh khoảng 30km về phía bắc tây bắc. Đây là vườn bảo tồn sinh vật của Việt Nam.


    Vườn quốc gia nằm ở vùng đất thấp và bằng phẳng của Nam Bộ. Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát là khu vực có rừng che phủ lớn nhất tại tỉnh Tây Ninh. Gần biên giới với Campuchia là các dải rộng đồng cỏ đất lầy với các thảm cói lác. Các loài cây phổ biến tại Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát có vên vên, dầu nước, cẩm lai, giáng hương, bằng lăng, bến cát,...


    Ngoài ra còn có một số loài có tên trong sách đỏ Việt Nam như: gõ cà te, giáng hương và mặc nưa. Động vật cũng có rất nhiều loài đang có nguy cơ bị đe dọa. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, mong muốn ngắm nhìn động thực vật một cách chân thực thì hãy đến với khu vườn quốc gia này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 235 QL22B, Thạnh Tây, Tân Biên, Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát: Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi, đi từ TP. HCM theo hướng QL22 sẽ mất 4 giờ đến nơi. Còn một cung đường ĐT784 bạn sẽ mất 4 giờ hơn để đến nơi.

    Lá Phổi Xanh vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát, Tây Ninh
    Lá Phổi Xanh vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát, Tây Ninh
    Video: Truyền hình Tây Ninh
  7. Top 7

    Tháp cổ Bình Thạnh

    Tháp cổ Bình Thạnh - đặc trưng của nền văn hóa Óc Eo, là một trong số những ngôi tháp hiếm hoi còn sót lại ở Đông Nam Bộ. Tháp được đặt tên là Tháp cổ Bình Thạnh, bởi công trình này nằm phía hữu ngạn sông Vàm Cỏ Đông tại ấp Bình Phú, xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.


    Tháp cổ Bình Thạnh là ngôi tháp quý hiếm, ra đời vào khoảng thế kỷ thứ VIII-IX và tồn tại nguyên vẹn chưa qua lần tu sửa từ đó đến nay. Đại diện cho nền văn minh Óc Eo, tháp cao 10m và các cạnh được xây dựng về bốn hướng. Cửa chính hướng về phía đông với những chạm khắc tinh xảo mang hơi hướng văn hóa Óc Eo. Cùng với những kiến trúc lập lại từ đầu tháp đến chân tháp, bạn sẽ có cảm giác như thôi miên khi đến đây. Chỉ xây dựng một tháp nên tại đây ngôi tháp cổ mang hình ảnh cô đơn và trầy xước.


    Vì tháp cổ là di tích ngoài trời vì vậy nếu tham quan bạn nên đi vào đầu buổi sáng hoặc cuối giờ chiều để tránh nắng gắt. Bạn nên chú ý những bảng biển vì đường tới tháp không có chỉ dẫn rõ ràng, cần chú ý biển báo di tích ở gần tháp cổ để tránh bị lạc. Đặc biệt, check in là điều không thể thiếu khi tham quan chính vì thế để có bức ảnh check in đẹp, bạn nên đặt máy lấy góc từ thấp lên cao để thu trọn ảnh tháp cổ trong khung hình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: ĐT786, Bình Thạnh, Trảng Bàng, Tây Ninh

    Hướng dẫn đường đi Tháp cổ Bình Thạnh: Đi theo quốc lộ 22B tới trung tâm huyện Gò Dầu, rồi hỏi đường đến ngã ba ấp Voi sau đó đi theo huyện lộ 784.

    Về Tây Ninh viếng thăm Tháp cổ Bình Thạnh hơn 1000 năm tuổi
    Về Tây Ninh viếng thăm Tháp cổ Bình Thạnh hơn 1000 năm tuổi
    Truyền hình Tây Ninh
  8. Khu Di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam Tây Ninh với diện tích hơn 70 ha, là căn cứ chỉ huy quan trọng trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. còn được biết tới với những tên gọi khác như R, Căn cứ Chàng Riệc, Căn cứ Phạm Hùng và căn cứ Tây Ninh. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, miền Đông Nam Bộ nói chung và Tây Ninh nói riêng là địa bàn chiến lược quan trọng.


    Khu căn cứ địa Bắc Tây Ninh là của cơ quan đầu não cách mạng miền Nam trong một thời gian dài và trực tiếp chỉ đạo, lãnh đạo cách mạng miền Nam cho đến ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng. Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam gồm ba phân khu: Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Căn cứ Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam và Căn cứ Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam.


    Hiện nay nơi đây vẫn còn lại nhiều dấu tích và được chính phủ ghi nhận là di tích quốc gia đặc biệt. Với căn nhà gỗ mái lá, mang nét đơn sơ và giản dị. Những đường hầm ngắn và không sâu, những căn cứ quan trọng trong chiến dịch, ghi lại thời oanh liệt của lịch sử Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Tân Lập, Tân Biên, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0276 6271 727

    Hướng dẫn đường đi Căn cứ Trung ương Cục miền Nam: Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi, đi từ TP. HCM theo hướng TL793/ĐT793/Tỉnh lộ 793/Đường tỉnh 793 mất 4 giờ đến nơi. Còn một cung đường qua ĐT784 và TL793/ĐT793/Tỉnh lộ 793/Đường tỉnh 793 mất 4 giờ đến nơi.

    Khám phá Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, địa điểm du lịch vô cùng ý nghĩa - Nhà Phạm Hùng
    Khám phá Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, địa điểm du lịch vô cùng ý nghĩa - Nhà Phạm Hùng
    Khu Di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam Tây Ninh
  9. Top 9

    Rừng Chàng Riệc

    Đến tham quan Rừng Chàng Riệc, du khách sẽ được cảm nhận không khí thiên nhiên mát lành tỏa ra từ cánh rừng, cũng như nhìn lại nơi mảnh đất anh hùng từng gắn với những khoảnh khắc đầy tàn khốc và oanh liệt nhất trong những ngày chống Mỹ. Rừng Chàng Riệc là căn cứ quan trọng của quân dân ta thời chiến, nơi đây vẫn còn lưu giữ vẹn nguyên di tích Ban An ninh cục miền Nam. Ngày trước, căn cứ là nơi làm việc của các đồng chí lãnh đạo, khu hành chính, nhà hậu cần, hội trường.


    Ngày nay, Rừng Chàng Riệc đã được trồng thêm và chăm sóc để phục vụ du khách tham quan. Nơi đây rộng hơn 200 ha, đặc biệt là có một loại lá trung đoàn, lá này được bộ đội ta ngày trước sử dụng để lợp nhà. Nó bền, mát và đẹp, nếu bị cháy thì cũng cháy rất ít và không lây lan ra xa. Ngoài ra, trong khu di tích còn giữ nguyên nhà của các cán bộ lãnh đạo ngày trước như những dụng cụ, đồ đạc,... Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi thấy những hố bom gần sát ngôi nhà nhưng những ngôi nhà ấy đều không sao.


    Hiện nay, khu vực bên trong còn sót lại nhiều vật dụng như: bàn làm việc, giường ngủ,... Qua chuyến tham quan, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về cuộc sống thời kháng chiến và tinh thần giữ nước hào hùng của ông cha.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường 793, Ấp Bàu Bền, Xã Thạnh Bắc, Huyện Tân Biên, Thạnh Bắc, Tân Biên, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0276 3874 926

    Hướng dẫn đường đi Rừng Chàng Riệc:

    • Xe khách: Bạn bắt xe khách Sài Gòn - Tây Ninh, khi đến Tây Ninh, bạn có thể thuê xe máy với giá từ 100.000 - 200.000 VNĐ/ngày để đến rừng Chàng Riệc. Trường hợp đi nhóm đông hoặc không nắm rõ đường đi, bạn nên đi taxi để có hành trình thuận lợi hơn, giá cước taxi khoảng 400.000 - 500.000 VNĐ/lượt.
    • Xe máy: Xe máy là phương tiện lý tưởng để bạn chủ động hành trình, vi vu khám phá. Sau khi đến được thành phố Tây Ninh, bạn sẽ đi tiếp khoảng 42km nữa để đến rừng Chàng Riệc theo tuyến đường TL 793/ĐT 793/tỉnh lộ 793/đường tỉnh 793, tiếp theo rẽ trái vào đường Thế Lực sẽ đến được khu rừng di tích.
    Rừng Chàng Riệc - Dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc ta.
    Rừng Chàng Riệc - Dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc ta.
    Rừng Chàng Riệc
  10. Khu công viên nước Long Điền Sơn ra đời từ năm 2010, lúc mới đầu chỉ có 13ha nhưng đã nhanh chóng mở rộng lên tới quy mô gấp đôi với 27ha, phủ xanh bằng cây cối và cảnh quan thiên nhiên, miệt vườn và suối nhân tạo để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của du khách. Với nhiều trò chơi nước hấp dẫn, mới lạ và giá cả phải chăng. Ngoài những trò chơi nước quen thuộc như dòng sông nước, hồ nước, cầu trượt, trượt thảm, trượt ván, bạn còn có thể tham quan khung cảnh rộng lớn thiên nhiên cây cỏ nơi đây.


    Khu công viên nước Long Điền Sơn được bao bọc bởi hàng cây xanh rì nên không khí luôn trong lành và tươi mát. Diện tích khu Long Điền Sơn còn khá rộng và nhiều tượng, đài phun nước cho khách thoải mái tham quan. Không những thế, nếu bạn là một người thích cảm giác mạnh thì tại đây có các trò chơi cảm giác mạnh bao gồm đua xe F1, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc… Những trò chơi này phù hợp với ai ưa chinh phục và không sợ tốc độ. Bạn có thể rủ nhóm bạn chơi cùng thay vì chơi một mình để được thỏa thích la hét cùng nhau.


    Nếu bạn có dịp ghé đến Tây Ninh cùng gia đình, đừng bỏ qua khu Công viên nước Long Điền Sơn để vui chơi và đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên quanh khu vực này nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường số 08 Trần Phú, Ninh Trung, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0276 3894 567

    Hướng dẫn đường đi Công viên nước Long Điền Sơn: Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km, cách khu du lịch núi Bà Đen 3km.

    Công viên nước Long Điền Sơn
    Công viên nước Long Điền Sơn
    Công viên nước Long Điền Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy