Núi Bà Đen

Núi Bà Đen là vùng núi rất nổi tiếng ở Tây Ninh, cách thành phố Tây Ninh 11km về phía Đông Bắc và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 100km. Đây là ngọn núi cao nhất khu vực miền nam nước ta, với độ cao 996m và nằm trong quần thể di tích văn hóa - lịch sử của Tây Ninh, có thể coi Núi Bà Đen là biểu tượng của mảnh đất nơi đây.

Núi Bà Đen có cảnh sắc thiên nhiên đẹp, chưa bị khai thác nhiều và chùa chiền linh thiêng. Đến đây, ngoài việc đi chùa cầu xin phước lành, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Bạn còn có thể thử sức leo núi, leo hết ngọn núi cao nhất miền nam này, tức là bạn đã chinh phục được nóc nhà của miền Nam rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đi cáp treo để tham quan cảnh đẹp mây ngàn từ trên cao, nhưng cáp treo chỉ dừng đến chùa Bà Đen, từ chùa nếu muốn lên tới đỉnh núi bạn phải vực qua một đoạn đường khá cheo leo nữa.

Đặc biệt nhất tại Núi Bà Đen khi vào dịp lễ như Tết là một ngày lễ truyền thống của nước ta và tại đây được rất nhiều du khách từ mọi nơi đến tham quan du lịch và thắp nhang.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Huyện Thạnh Tân, Tây Ninh

Hướng dẫn đường đi Núi Bà Đen:

• Từ quốc lộ 22A đi đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẽ phải vào tỉnh lộ 782. Tiếp tục đi khoảng 62km là đến núi Bà Đen, với cung đường này, bạn sẽ di chuyển trong khoảng 3 tiếng đồng hồ.
  • Từ quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẽ trái đi vào đường thị trấn Gò Dầu. tiếp tục đi tiếp lên quốc lộ 22B khoảng 72km nữa là đã đến núi Bà Đen, cung đường này dài hơn nhưng ngược lại khung cảnh thiên nhiên rất đẹp.
Núi Bà Đen
Núi Bà Đen - Video: Yêu Máy Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019