Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)

Bạn đang đắn đo lựa chọn một học viện trang điểm uy tín và chất lượng để hiện thực hóa ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhất, với mức thu nhập khủng đáng khao khát hiện nay? Tìm đến khoá học của Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran) chính là thời điểm và cơ hội vàng cho bạn.

Luôn nổi bật vì sự đầu tư và có phong cách khác biệt và là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn đam mê học, các học viên của Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran) sẽ được trải nghiệm và tiếp cận với nhưng xu hướng cũng như các kĩ thuật mới nhất.


Các khóa học sẽ được giảng viên hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo. Bên cạnh đó, phong cách make up mới liên tục được cập nhật, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi thêm nhiều style mới. Tùy theo từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh, phong cách make up sẽ có sự thay đổi biến hóa nhất định. Và bạn sẽ luôn là người nắm bắt được những xu hướng đó khi học tại Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran).

Với sự tâm lí, đầu tư và không ngừng nỗ lực, Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran) chắc chắn sẽ là một nơi ươm mầm hoàn hảo cho đam mê của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: quốc lộ 51, ấp 6, An Phước, Long Thành, Đồng Nai. (mũi tàu trên Long Thành)

Điện thoại: 0785 552 899

Facebook: https://www.facebook.com/thoa.orlamk

Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)
Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)
Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)
Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy