Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)

Trước phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, nghề trang điểm (makeup) luôn giữ vững được thu nhập và vị trí hàng đầu của mình và dự kiến sẽ trở thành xu hướng chọn nghề hot nhất 2019 tới đây. Đối với những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn có thể xem xét học nghề trang điểm là một trong số những lựa chọn nghề nghiệp sáng giá cho tương lai của mình vì thời gian học trang điểm ngắn mà đem lại thu nhập rất cao.


Trong giai đoạn học nghề trang điểm, bạn sẽ làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


Học nghề trang điểm xong, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại các studio nhỏ có thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng. Chưa kể ngành nghề này còn có thể làm việc thêm bên ngoài, đem lại thu nhập cao gấp nhiều lần một cử nhân mới tốt nghiệp đại học.


Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Long Thành, Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio) luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

Tại đây, bạn sẽ được học:


  • Học viên sẽ được học về nhận định những loại da , cách sử lý da khuyết điểm, định hình khuôn mặt
  • Cách xử lí tạo lớp nền trong suốt chuẩn xu hướng 2019
  • Những cách phối màu Mắt cơ bản đến kỹ thuật tán màu hottrend nhất
  • Chia sẻ những kinh nghiệm đã học được trong ngành Makeup-studio

Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio) để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

Với nhiều năm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio) hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 533 Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0982 548 437 & 0938 741 130

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008374454532

Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)
Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)
Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)
Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy