Nhi Đoàn makeup

Không nằm ngoài danh sách này, Nhi Đoàn makeup cũng là một địa chỉ dạy nghề trang điểm uy tín và nổi tiếng nhất tại Long Thành, Đồng Nai, là sựa lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có đam mê và muốn thử sức trong lĩnh vực makeup chuyên nghiệp.


Là một người làm nghề nên biết rõ khi các bạn có mỹ phẩm tốt và đầy đủ sẽ tự tin hơn khi đi làm. Vì vậy Nhi Đoàn makeup sẽ hỗ trợ tối đa học phí cho học viên để đầu tư vào mỹ phẩm của mình. Đặc biệt, lớp học dạy 1 kèm 1 để Nhi Đoàn có thể truyền đạt kiến thức cho các bạn một cách hiệu quả nhất, không lan man, đồng thời sẽ đưa cho các bạn tình huống có thể xảy ra khi làm nghề và hướng xử lý khi gặp phải.

Lí do để các bạn đến với Nhi Đoàn makeup:

  • Lớp học được đích thân chuyên gia trang điểm Nhi Đoàn trực tiếp training với xu hướng làm tóc và Makeup cập nhật mới nhất
  • Mỗi khoá nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra
  • Học tập trong môi trường văn minh, lịch sự và vui vẻ
  • Cam kết không giấu nghề

Là chuyên viên giảng dạy nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên nghiệp trong đào tạo, giàu kinh nghiệm, Nhi Đoàn makeup tự tin sẽ là nơi cho bạn chọn mặt gửi vàng, giúp bạn vừa dễ dàng lĩnh hội các kiến thức, kỹ thuật để nâng cao tay nghề chuyên môn vừa rèn luyện tác phong chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Thời điểm này là thời điểm vàng để nâng cao bản thân, tìm kiếm đường đi đúng đắn với nghề nghiệp được săn đón nhất thế giới. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay các khoá chuyên nghiệp và nâng cao, nâng cao cấp tốc tại TNhi Đoàn makeup. Inbox ngay Nhi Đoàn makeup để sẵn sàng cùng nhau bứt phá sớm trong con đường sự nghiệp bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lý Tự Trọng, Khu Phước Long, tt Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0366 349 359

Facebook: https://www.facebook.com/NhiNhutNhit

Nhi Đoàn makeup
Nhi Đoàn makeup
Nhi Đoàn makeup
Nhi Đoàn makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy