Pham Niem Make Up

Với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề Make Up luôn là một trong những nghề H-O-T nhất hiện nay.

Khi lựa chọn 1 cái nghề thích hợp cho mình bạn phải lựa chọn 1 nơi học tử tế, 1 người thầy có tâm.

Bạn yêu nghề trang điểm? Bạn yêu cái đẹp?

Bạn muốn là 1 phù thuỷ để biến hoá ? Bạn yêu những chiếc cọ?


Như đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Long Thành, Đồng Nai, Pham Niem Make Up luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

Được biết đến với cái tên trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng tại Long Thành, Pham Niem Make Up luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học của Pham Niem Make Up bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chất lượng và uy tín chính là điều mà Pham Niem Make Up mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.

Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! Nghề make up không quyết định ở năng khiếu , mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngôi nhà trong hẻm 100, Khu Kim Sơn, Long Thành

Điện thoại: 0794 409 903

Facebook: https://www.facebook.com/pham.niem

Pham Niem Make Up
Pham Niem Make Up
Pham Niem Make Up
Pham Niem Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy