Mầm Non Happy Kids Montessori

Mầm Non Happy Kids Montessori là một trường mầm non tư thục tại Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Trường được thành lập năm 2018, hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori.


Trường có địa chỉ tại số 7 Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Trường có diện tích 1.000m2, với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và vui chơi của trẻ. Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ. Phương pháp này giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ. Trường có các lớp học dành cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Mỗi lớp có sĩ số tối đa 7 trẻ, để đảm bảo sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất cho trẻ.


Các hoạt động học tập và vui chơi của trẻ tại trường được tổ chức đa dạng, phong phú, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, nhận thức, ngôn ngữ, xã hội,... Đội ngũ giáo viên của trường là những người có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và yêu trẻ. Giáo viên được đào tạo bài bản về phương pháp giáo dục Montessori. Mầm Non Happy Kids Montessori là một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non. Trường mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng, giúp trẻ phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0982 458 450
Email: admin@happykidsmontessori.vn
Website: https://happykidsmontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguhappykidsmontessoridalat
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
Mầm Non Happy Kids Montessori
Mầm Non Happy Kids Montessori
Mầm Non Happy Kids Montessori
Mầm Non Happy Kids Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy