Trường Mầm non Anh Đào

Trường Mầm non Anh Đào là một trong những ngôi trường uy tín tại TP Đà Lạt hiện nay. Trường có truyền thống dạy tốt và học tốt cấp tỉnh từ những năm đầu thành lập. Quy mô trường, lớp, cơ sở vật chất, sân vườn, thiết bị dạy học của trường được thiết kế đẹp, đầu tư hiện đại, phù hợp với độ tuổi trẻ mầm non.


Trường Anh Đào được trang bị từ rất sớm hệ thống máy tính phục vụ chương trình học Kisdmart gồm 8 máy tính, một máy chiếu, thanh mimio tương tác, các máy đều được cài đặt phần mềm Kisdmart cho trẻ và giáo viên ứng dụng các chương trình Power Point, Mimio, Activinspire… giúp các bé tiếp cận với công nghệ thông tin và kích thích phát triển trí thông minh, sáng tạo của trẻ. Ngoài giờ học trên lớp, các bé còn được tham gia chương trình học ngoại khóa với các môn như thể dục, nhạc, vẽ, Anh văn… nhằm phát hiện năng khiếu, bồi dưỡng thể chất, sức khỏe cho trẻ.


Đến nay, trường tiếp tục khẳng định thương hiệu và được đông đảo phụ huynh học sinh tín nhiệm về chất lượng giáo dục cũng như chế độ chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ, xứng đáng là một trong những trường chuẩn Quốc gia ưu tú trên địa bàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3382 3823

Fanpage: www.facebook.com/mnanhdao/

    Trường Mầm non Anh Đào
    Trường Mầm non Anh Đào
    Trường Mầm non Anh Đào
    Trường Mầm non Anh Đào

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy