Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori

Với phương châm người chiến sỹ trên mặt trận Giáo dục, Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori mang lại cho học sinh từ 1 - 6 tuổi môi trường giáo dục an toàn, thân thiện; phương pháp giáo dục ưu việt phù hợp với điều kiện thực tế Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của trường: Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm - kỹ năng xã hội, ngôn ngữ, thẩm mỹ; giúp trẻ mạnh dạn, chủ động, độc lập, sáng tạo, có khả năng thỏa hiệp...

Phương pháp giáo dục: Lấy trẻ làm trung tâm, toàn diện, tích hợp và trải nghiệm. Dựa trên khả năng của trẻ để tổ chức hoạt động "học bằng chơi - chơi mà học" phù hợp. Tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.

Nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ và để đáp ứng yêu cầu và sự quan tâm của quý phụ huynh, Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori đã và đang áp dụng phương pháp Montessori và phương pháp giáo dục sớm của Glenn Doman tại lớp học, giúp các em xây dựng nền tảng vững chắc về nhân cách và trí tuệ để các em có thể trở thành những con người có đủ lòng tự tin, sự hiểu biết và kỹ năng để đạt tới hạnh phúc của bản thân cũng như có đủ lòng nhân ái để giúp đỡ người khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0985 623 991
Email: kangaroo@lamdong.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/kangaroodalat/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy