Công viên nước Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen được thành lập vào năm 1999, tọa lạc trên con đường mang tên Hòa Bình, thuộc phường 3, quận 11. Trải qua bao năm tháng, công viên nước Đầm Sen ngày càng thay đổi với nhiều thiết bị trò chơi, những hoạt động thú vị nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho trẻ em và cả người lớn. Công viên được thành lập vào năm 1999, tọa lạc trên con đường mang tên Hòa Bình, thuộc phường 3, quận 11. Trải qua bao năm tháng, Đầm Sen ngày càng thay đổi với nhiều thiết bị trò chơi, những hoạt động thú vị nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho trẻ em và cả người lớn.

Hiện nay, công viên này được trang bị hệ thống bao gồm 31 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng với hồ tạo sóng rộng đến 3000 m2 trong khuôn viên có diện tích khoảng 3 ha. Trong đó, máng trượt khổng lồ (Giant Slide), máng trượt nhiều làn (Multislide), máng trượt phao ba (Boomerang), lốc xoáy (Tornado), đu dây vượt thác (Rope Swing Overcom Waterfall), máng trượt (Black Thunder) hay làn trượt siêu tốc (Kamikaze), xoắn cực đỉnh (Twister Max),… đều là những trò chơi được đông đảo du khách thích thú, hào hứng tham gia. Trôi theo dòng nước mềm mại, hiền hòa trên những chiếc phao rực rỡ sắc màu, bạn sẽ ngỡ như được trải nghiệm chuyến hành trình vượt thác đầy thách thức. Trong hành trình ấy, bạn sẽ được bay lượn theo những vòng xoắn và rơi tự do xuống mặt hồ xanh mát khi kết thúc. Đồng thời, từ trên độ cao từ 12 – 20 m, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan độc đáo của công viên nước Đầm Sen và ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, náo nhiệt ở nơi đây.

Bên cạnh đó, công viên nước Đầm Sen còn có nhiều hồ khác nhau như hồ thiếu nhi, hồ tạo sóng, hồ massage, hồ hoạt động nhằm đáp ứng những nhu cầu, sở thích khác nhau của nhiều du khách. Đối với dòng sông hoang dã hay dòng sông lơ đãng, bạn sẽ được đắm chìm trong dòng nước trôi lững lờ, miên man. Qua đó, công viên không chỉ là địa điểm vui chơi, giải trí mà còn là nơi sẻ chia niềm vui, gắn kết những thành viên trong gia đình, lưu giữ những phút giây yêu thương đong đầy những nụ cười rạng rỡ, những niềm hạnh phúc giản đơn. Lạc bước vào Đầm Sen, bạn sẽ được thỏa thích đắm mình trong dòng nước mát lạnh, được tham gia những trò chơi vui nhộn, được trải nghiệm những thách thức, chinh phục những trò chơi mạo hiểm và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: damsenwaterpark.com.vn

Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy