Mặt nạ sinh học BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask

Mặt nạ dưỡng trắng BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask có thành phần được chiết xuất từ thảo dược quý, rất tốt cho da của bạn.


Thiết kế vẻ bên ngoài của mặt nạ BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask không quá bắt mắt, nhưng khá là tinh tế. Ưu điểm của em mặt nạ này là mặt sau có in đầy đủ thông tin về sản phẩm bao gồm thành phần, hướng dẫn sử dụng khá chi tiết. Góc dưới bên phải bao bì có mã QR giúp bạn dễ dàng kiểm tra thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bên trong mặt nạ có lớp bao film bên ngoài vừa giúp bảo quản sản phẩm vừa giúp cho việc đắp lên da mặt thuận tiện hơn rất nhiều.


Điểm ưa thích đầu tiên dành cho BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask là hương thơm dịu nhẹ rất dễ chịu. Khi mở mặt nạ ra thì thấy bên trong đúng chuẩn có 3 lớp với 2 lớp bao film, ở giữa là mặt nạ. Điểm đặc biệt của em nó là chất liệu gel nano cung cấp dưỡng chất cho da mà không chảy nước phiền phức như mặt nạ giấy. Hơn nữa chất liệu nano ôm sát vào da mặt, mình tưởng tượng như lớp da thứ hai của mình. Nhờ vậy mà mình không lo mặt nạ bị rơi ra khỏi da mặt, dù cho cả khi ngồi xem phim hay đi uống nước,…


Thành phần:

  • Platinum Ginsenoside: Được chiết xuất từ nhân sâm, có tác dụng loại bỏ sạch sẽ các tế bào gốc tự do, kích thích tái tạo tế bào mới giúp làn da tươi trẻ.
  • Alpaflor – Gigawhite: Được chiết xuất từ 7 nguyên liệu thiên nhiên, có tác dụng giúp làm trắng da
  • Niacinamide: Giúp tăng cường sức đề kháng, giữ ẩm và giúp da trắng sáng khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Chamoplex: Được chiết xuất từ rễ cây long đởm, hoa kim sa, dương kỳ thảo, ngải cứu, hoa cúc. Đây là những thảo được có khả năng làm giảm đau, điều trị và chống kích ứng da


Công dụng:

  • Cấp ẩm, làm căng da mặt.
  • Chống lão hoá, bổ xung collagen tự nhiên
  • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với loại mặt nạ này thì bạn có thể đắp trong 30 phút hoặc để qua đêm đều được. Sau khi tháo bỏ mặt nạ da mặt vẫn ẩm mịn, căng bóng và có phần trắng sáng hơn. Sản phẩm thích hợp hơn khi dùng mát, nên bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh từ 5- 10 phút trước khi đắp lên da, đảm bảo cảm giác phê luôn.
  • Điểm cộng cho mặt nạ của Coko là vừa dùng được cho mọi giới tính, không chỉ có chị em chúng ta mà cánh mày râu cũng có thể dùng được nhé.


Link đặt hàng:
shopee.vn/MẶT-NẠ-DƯỠNG-TRẮNG-DA-SINH-HỌC-COKO-Bright-Up-Nanocell-Mask-i.80641197.2167558369?

BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask
BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask
Review BRIGHT UP Bio Skin Nanocell Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy