Mất tiền liên tiếp xảy ra

Năm 2016 cũng là năm đỉnh điểm của những vụ mất tiền gửi tại ngân hàng. Một loạt những ông lớn như Vietcombank, VIB, ANZ, VPBank, SCB phải đối mặt với những vụ việc tiền gửi của khách hàng "không cánh mà bay".

Đầu năm 2016, khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất 500 triệu đồng tại Vietcombank. Khi làm việc với Công an, chị cho biết Vietcombank không hề gửi tin nhắn có mã OTP để xác nhận giao dịch. Vietcombank sau đó đã chấp nhận phương án bồi thường một phần tiền đã mất của chị Na Hương.

Tiếp theo đó nhiều vụ việc khách hàng tố cáo nhân viên ngân hàng thông đồng với tội phạm rút tiền, hoặc mất tiền trong khi thực hiện giao dịch cũng liên tiếp xảy ra. Đỉnh điểm là vụ việc tại VPBank với số tiền lên đến 26 tỉ đồng. Đây là bài học đắt giá dành cho các ngân hàng trong việc xử lý khủng hoảng lĩnh vực ngân hàng và tăng cường bảo mật trong giao dịch tiền gửi của khách hàng.
Một loạt các ngân hàng, có cả ông lớn như Vietcombank dính vào việc mất tiền gửi của khách hàng
Một loạt các ngân hàng, có cả ông lớn như Vietcombank dính vào việc mất tiền gửi của khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy