Máy đo huyết áp Chido

Ngày nay, nhu cầu bảo vệ sức khoẻ ngày càng lớn, sự chủ động trong việc theo dõi và kiểm soát huyết áp là rất quan trọng. Việc lựa chọn một loại máy đo huyết áp chất lượng sẽ giúp bạn theo dõi huyết áp tại nhà một cách đúng cách và an toàn. Trong số các thương hiệu máy đo huyết áp tại nhà, máy đo huyết áp Chido là một cái tên được nhiều người tin dùng.


CHIDO Việt Nam là thương hiệu phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị y tế cao cấp với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ bán hàng vượt trội, nhằm giúp mọi người có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc bản thân và gia đình. Máy đo huyết áp Chido được kiểm định và chứng nhận bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA), đảm bảo kết quả đo chính xác và tin cậy.


Ưu điểm nổi bật:

  • Độ chính xác cao và dễ sử dụng
  • Máy đo huyết áp Chido có thiết kế gọn nhẹ, dễ mang theo.
  • Màn hình LCD rộng và rõ ràng, hiển thị các thông số như huyết áp tối đa, tối thiểu, nhịp tim, ngày giờ.
  • Nút bấm lớn và dễ nhấn, chỉ cần bật máy và đặt ống bơm quanh cánh tay, máy sẽ tự động bơm và xả không khí, cho kết quả trong vòng 30 giây.
  • Khả năng kết nối không dây với điện thoại thông minh qua ứng dụng Chido Connect - cho phép bạn lưu trữ, theo dõi lịch sử đo huyết áp của bạn và người thân và chia sẻ kết quả đo với bác sĩ.
  • Giá cả hợp lý: Máy đo huyết áp Chido có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


Máy đo huyết áp Chido
là một sản phẩm tin cậy cho sức khỏe của bạn. Với máy đo huyết áp Chido, bạn có thể kiểm soát huyết áp của mình một cách dễ dàng và hiệu quả, phòng ngừa và điều trị các bệnh tim mạch. Hãy đến với Chido để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Website: https://chido.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đo-huyết-áp-bắp-tay-CHIDO-đo-nhịp-tim-công-nghệ-Nhật-Bản-Model-New-2022-i.185660343.19555349077

Máy đo huyết áp điện tử Chido
Máy đo huyết áp điện tử Chido
Ứng dụng của máy đo huyết áp CHIDO
Ứng dụng của máy đo huyết áp CHIDO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy