Máy đo huyết áp Laica

Việc sắm một máy đo huyết áp tại nhà sẽ giúp bạn theo dõi huyết áp của mình và người thân một cách thường xuyên. Đồng thời, bạn có thể kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị bệnh, nếu có, bằng cách so sánh kết quả đo huyết áp trước và sau khi điều trị. Thương hiệu Laica sẽ đem đến cho bạn các dòng sản phẩm máy đo huyết áp điện tử chất lượng cao, tiện lợi và an toàn.

LAICA - Italia là hãng sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình hàng đầu của Châu Âu được thành lập từ năm 1974 tại Ý. Laica luôn nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới theo thị trường và nhu cầu của khách hàng, mang lại những sản phẩm đa dạng, hợp lý, có mẫu mã đẹp và chất lượng hàng đầu.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi, sử dụng được cả pin AAA thông dụng và điện lưới 220V với bộ chuyển đổi alaptor, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
  • Màn hình LCD lớn, góc nhìn rộng, ánh sáng led sáng, giúp người có thị lực kém cũng dễ dàng đọc được kết quả đo.
  • Kết quả đo chính xác và nhanh chóng, có bộ nhớ máy lưu tới 60 kết quả đo cùng ngày cùng giờ đo trước đó.
  • Có cột hiển thị tự động tương ứng với các vạch màu “Xanh, Vàng, Cam, Đỏ” tương ứng với bốn cấp độ sức khỏe là: “Bình thường - Hơi cao – Cao - Rất cao” theo tiêu chuẩn WHO.
  • Có khả năng phát tín hiệu cảnh báo khi huyết áp và nhịp tim vượt quá mức độ an toàn cho phép, giúp người dùng kịp thời xử lý và ngăn chặn các tình huống bất thường của sức khỏe.


Máy đo huyết áp thương hiệu Laica là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện ích và an toàn. Hãy liên hệ ngay với Laica để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng. Laica luôn mong muốn mang lại cho bạn và gia đình những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.


Website: https://laicavietnam.com/

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đo-huyết-áp-bắp-tay-Laica-BM2301-Bộ-nhớ-lưu-120-kết-quả-i.318577874.4857882865

Máy đo huyết áp bắp tay LAICA BM2301
Máy đo huyết áp bắp tay LAICA BM2301
Máy đo huyết áp cổ tay LAICA
Máy đo huyết áp cổ tay LAICA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy