Máy đo huyết áp Kachi

Bạn biết rằng huyết áp là một chỉ số quan trọng của sức khỏe, ảnh hưởng đến hoạt động của tim mạch và các cơ quan khác trong cơ thể. Bạn muốn theo dõi huyết áp của mình và người thân một cách chính xác và tiện lợi. Hãy để máy đo huyết áp Kachi giúp bạn thực hiện những mong muốn đó.


Máy đo huyết áp thương hiệu Kachi là sản phẩm hữu dụng được nhiều gia đình quan tâm, là sản phẩm ưu việt giúp chúng ta theo dõi sức khoẻ hằng ngày, để có những biện pháp nhanh chóng từ bác sĩ để bảo vệ. Kachi là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế, đặc biệt là máy đo huyết áp.


Ưu điểm nổi bật:

  • Là thiết bị đo huyết áp tự động, dễ dàng sử dụng, chỉ cần đeo vòng bít lên cổ tay và bấm nút bật máy, kết quả sẽ được hiển thị lên màn hình LCD rõ ràng.
  • Độ chính xác cao, sử dụng phương pháp dao động kế để đo các chỉ số huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu đen, xám nhã nhặn, tránh bụi bẩn, có hộp đựng tiện lợi, có thể mang theo khi đi xa.
  • Có khả năng báo nhịp tim bất thường, báo pin yếu, tự động tắt nguồn khi không sử dụng, tiết kiệm pin và an toàn cho người dùng.
  • Bộ nhớ với 90 kết quả, có thể tính được chỉ số trung bình của 3 lần đo gần nhất giúp người dùng dễ dàng so sánh và theo dõi tình hình sức khỏe, từ đó có sự điều chỉnh hợp lý trong chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi.


Thương hiệu Kachi sẽ đem đến một sản phẩm chăm sóc theo dõi sức khỏe hiệu quả, tiện ích và an toàn. Hãy liên hệ ngay với Kachi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng. Kachi luôn mong muốn mang lại cho bạn và gia đình những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.


Website: https://kachivietnam.com/

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đo-huyết-áp-có-trợ-lý-tiếng-Việt-đọc-kết-quả-Kachi-MK167-(BLS-2009A)-Có-thể-dùng-pin-và-điện-trực-tiếp-i.259424952.5340474920

Máy đo huyết áp bắp tay KACHI MK-167
Máy đo huyết áp bắp tay KACHI MK-167
Máy đo huyết áp bắp tay KACHI MK-293
Máy đo huyết áp bắp tay KACHI MK-293

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy