Máy đo huyết áp Microlife

Microlife - thương hiệu đến từ Thuỵ Sĩ, nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình. Các sản phẩm của Microlife được khuyến cáo sử dụng bởi các hiệp hội tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), hiệp hội Đức (GS) và hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu (EHS). Microlife luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ mới nhất để hỗ trợ bạn bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Microlife cam kết không ngừng ứng dụng công nghệ mới để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của mọi người. Một trong những sản phẩm nổi bật của Microlife là máy đo huyết áp. Thương hiệu Microlife có hai loại máy đo huyết áp chính là máy đo huyết áp cổ tay & máy đo huyết áp bắp tay. Mỗi loại máy có đa dạng dòng máy khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.


Ưu điểm nổi bật: Máy đo huyết áp của Microlife có nhiều tính năng độc quyền, giúp bạn theo dõi sức khỏe tim mạch một cách chính xác và dễ dàng. Một số tính năng nổi bật như:

  • PAD: Phát hiện và cảnh báo các rối loạn nhịp tim bất thường.
  • MAM: Đo và tính toán huyết áp trung bình qua 3 lần đo liên tiếp, giúp tăng độ tin cậy và tính chính xác khi đo lên nhiều lần.
  • Gentle +: Bơm và xả khí tự động, phù hợp với từng người, tạo sự thoải mái khi đo.
  • AFIB: Phát hiện tình trạng rung nhĩ, một nguyên nhân gây ra đột quỵ, với độ chính xác rất cao - khoảng 89%.

Thương hiệu Microlife sẽ đem đến cho bạn một thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, giúp bạn kiểm soát huyết áp và phòng ngừa các bệnh tim mạch nguy hiểm. Sản phẩm chất lượng quốc tế là nhiệm vụ hàng đầu gắn liền với các tiêu chuẩn an toàn và độ tiện lợi khi sử dụng. Microlife giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và cho người thân.


Website: https://microlife.com.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đo-huyết-áp-và-nhịp-tim-Microlife-B3-Basic-có-cảnh-báo-rối-loạn-nhịp-tim-đo-nhanh-chính-xác-dễ-sử-dụng-i.914154012.20070161992

Máy đo huyết áp của thương hiệu Microlife
Máy đo huyết áp của thương hiệu Microlife
Máy đo huyết áp cổ tay Microlife
Máy đo huyết áp cổ tay Microlife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy