Máy giặt Electrolux

Electrolux là một Công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Là công ty đa quốc gia, vì vậy các sản phẩm của Electrolux được sản xuất và lắp ráp ở các nhà máy tại một số quốc gia như: Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ…


Tại Việt Nam, máy giặt Electrolux chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa. Về thiết kế, máy giặt Electrolux có thiết kế sáng tạo, ưu tiên tính khả dụng. Sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux đó là chất lượng giặt. Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng đánh giá là giặt khá sạch, hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát.


Công nghệ Autodose giúp máy giặt thông minh hơn, quần áo bền lâu hơn, chất lượng giặt sạch nâng cao và hiệu quả. Công nghệ cảm biến Sensor Wash là sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity), giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%. Công nghệ Vapour Refresh giúp làm giảm nhăn quần áo chỉ trong khoảng 30 phút, các sợi vải mềm hơn, thơm mát hơn, tạo sự tinh tươm cho người mặc. Nhiệt độ hơi nước có thể lên đến 70 độ C giúp diệt khuẩn đến đến 99,9% và bảo vệ làn da mà không làm hư hại sợi vải. Đồng thời chế độ này còn giúp tiết kiệm thời gian ủi quần áo nhờ khả năng giảm nhăn đến 22%.


Hãng liên tục tung ra nhiều mẫu máy giặt với nhiều mức giá tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vì thế bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy giặt tốt với mức giá bình dân, nếu bạn muốn mua những chiếc máy cao cấp, đắt tiền thì Electrolux vẫn có nhiều lựa chọn cho bạn.


Website: https://www.electrolux.vn/

Máy giặt Electrolux tiết kiệm điện
Máy giặt Electrolux tiết kiệm điện
Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux

Top 10 Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

  1. top 1 Máy giặt LG
  2. top 2 Máy giặt Electrolux
  3. top 3 Máy giặt Panasonic
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Toshiba
  6. top 6 Máy giặt Hitachi
  7. top 7 Máy giặt Beko
  8. top 8 Máy giặt Sharp
  9. top 9 Máy giặt Haier
  10. top 10 Máy giặt Midea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy