Máy giặt Panasonic

Panasonic là thương hiệu của một công ty chế tạo điện tử có trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 1918, đến năm 1955 thì công ty mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và nổi tiếng khắp thế giới. Panasonic là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng.


Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng, sản phẩm công nghệ đầy chất lượng. Một trong những sản phẩm nổi bật mà Panasonic mang đến cho người tiêu dùng chính là máy giặt. Máy giặt Panasonic sở hữu vẻ ngoài sang trọng, làm nổi bật không gian nội thất của bạn. Có hai dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn: máy giặt cửa trên lồng đứng và máy giặt cửa trước lồng ngang, có khối lượng giặt khác nhau phù hợp cho mọi gia đình.


Chiếc máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ với tuổi thọ cao, mang đến cho bạn không gian yên tĩnh và đặc biệt tiết kiệm điện tối ưu. Cùng kết hợp với cảm biến Ecovani hoặc cảm biến 3D, máy giặt sẽ tự động điều chỉnh lượng nước theo khối lượng đồ giặt, tiết kiệm đến 23% nước và 25% điện tiêu thụ so với máy giặt thông thường.


Được trang bị hệ thống Active Foam nhanh chóng đánh tan bột giặt thành các hạt bọt mịn, giúp thẩm thấu vào từng sợi vải, đánh bay mạnh mẽ các vết bẩn cứng đầu đầu, cho bạn những bộ quần áo trắng sạch, không còn vi khuẩn hay bụi bẩn, an toàn cho sức khỏe gia đình. Khi kích hoạt nút bấm Stain Master, mâm giặt Active Wave 8 cánh sẽ hoạt động giúp quá trình giặt diễn ra mạnh mẽ hơn, mọi vết bẩn sẽ không còn bám trên quần áo.


Công nghệ 3Di Inverter tích hợp 4 cảm biến công nghệ cao có thể nhận biết khối lượng, tình trạng quần áo cần giặt và tự đưa ra chương trình giặt tối ưu, tiết kiệm đến 41% nước, 71% điện năng và 40% thời gian so với chế độ giặt thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ.


Website: https://www.panasonic.com

Máy giặt Panasonic tiết kiệm điện
Máy giặt Panasonic tiết kiệm điện
Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic

Top 10 Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

  1. top 1 Máy giặt LG
  2. top 2 Máy giặt Electrolux
  3. top 3 Máy giặt Panasonic
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Toshiba
  6. top 6 Máy giặt Hitachi
  7. top 7 Máy giặt Beko
  8. top 8 Máy giặt Sharp
  9. top 9 Máy giặt Haier
  10. top 10 Máy giặt Midea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy