Máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939 và hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội. Khi Việt Nam đang trong giai đoạn mở cửa và hội nhập thế giới vào những năm 1990, Toshiba đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam.


Đến tháng 10/1996, Toshiba chính thức thành lập công ty trực thuộc đầu tiên với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam, máy giặt Toshiba nổi bật với nhiều ưu điểm. Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.


Toshiba là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Thương hiệu máy giặt Toshiba cực kỳ thành công ở dòng máy giặt lồng đứng. Những điểm mạnh của hãng máy giặt Toshiba có thể kể đến như khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vỏ máy làm bằng chất liệu chống rỉ sét, rất bền màu, lồng máy giặt hiện đại, hạn chế làm hư hại quần áo, tính năng lưu giữ hương thơm, tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí, chế độ vệ sinh lồng giặt tự động...


Máy giặt Toshiba có nhiều tầm giá khác nhau để bạn lựa chọn, từ dòng máy giặt giá rẻ, tầm trung cho đến những dòng máy giặt cao cấp. Chính vì vậy, máy giặt Toshiba phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Với Toshiba, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm máy giặt phù hợp, chất lượng tốt, tiết kiệm điện và mức giá rẻ. Đó cũng chính là lý do vì sao máy giặt Toshiba trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy.


Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

Máy giặt Toshiba tiết kiệm điện
Máy giặt Toshiba tiết kiệm điện
Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba

Top 10 Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

  1. top 1 Máy giặt LG
  2. top 2 Máy giặt Electrolux
  3. top 3 Máy giặt Panasonic
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Toshiba
  6. top 6 Máy giặt Hitachi
  7. top 7 Máy giặt Beko
  8. top 8 Máy giặt Sharp
  9. top 9 Máy giặt Haier
  10. top 10 Máy giặt Midea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy