MAY Hair & Wellness

MAY Hair & Wellness là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi thư giãn yên bình, tránh xa khói bụi thành phố hay mong muốn được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc cơ thể, trị liệu và làm đẹp tốt nhất.


Trước vô vàn những phương pháp chăm sóc sức khoẻ từ tây phương đến Đông phương, MAY Hair & Wellness chọn hướng về cội nguồn với phong cách dưỡng sinh thuần Việt. Đặt chân tới MAY Hair & Wellness, bạn như đang bước vào một thế giới hoà quyện sắc – hương – vị – tình.


Đó chính là sự chấm phá riêng biệt giữa không gian hiện đại kết hợp truyền thống, hoà trọn hơi thở Indochine trong từng màu sắc, chất liệu hay phong cách bài trí, từng đường nét kiến trúc đều trở nên mềm mại và quyến rũ, mang đến sự gần gũi và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận dù chỉ bằng hơi thở.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng một không gian lý tưởng thơm ngát mùi dược liệu, MAY Hair & Wellness chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái, như được hồi phục lại năng lượng.


Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại MAY Hair & Wellness được thiết kế bởi chuyên gia trị liệu có hơn 15 năm kinh nghiệm đến từ Viện Y học Cổ truyền Việt Nam. Đây là liệu pháp chăm sóc sức khoẻ tinh thần kết hợp giữa gội đầu bằng thảo dược với việc massage trị liệu, bấm huyệt từ vùng vai trở lên giúp tuần hoàn máu, thông kinh lạc, xua tan mệt mỏi, căng thẳng.


Hơn hết, dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt thành và lành nghề trong từng chi tiết với mong muốn đem bến cho bạn những trải nghiệm thư giãn - chữa lành hoàn hảo nhất. Đặc biệt chỉ sử dụng dầu gội & xả độc quyền từ MAY, dùng ngọc thạch dưỡng nhan hay máy sấy tóc Dyson, tất cả sẽ cùng bảo vệ mái tóc của bạn thật vẹn tròn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Booking: 070 8888 022

Email: info@mayspavn.com

Website: mayspavn.com

MAY Hair & Wellness
MAY Hair & Wellness
MAY Hair & Wellness
MAY Hair & Wellness
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy