Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10WNZA được trang bị công nghệ tự làm sạch với 3 bước gồm: Đóng băng dàn lạnh – Rã băng và cuốn trôi – Làm khô dàn lạnh trong vòng 20 phút. Với công nghệ này, dàn lạnh sẽ được vệ sinh sạch sẽ tránh gây nấm mốc và hạn chế tối đa các loại vi khuẩn, tác nhân ô nhiễm có hại cho sức khoẻ giúp mang đến bầu không khí luôn trong lành, sạch bẩn.


Đặc biệt, công nghệ PID Inverter giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn với khả năng phân phối luồng khí lạnh linh hoạt, làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện lên đến 63%. Đồng thời, công nghệ có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C và hoạt động êm ái. Trên dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Aqua Inverter được phủ một lớp vật liệu chống ăn mòn BLUEFIN không chỉ giúp tăng cường khả năng vận hành bền bỉ của máy lạnh mà còn giúp bảo vệ máy trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão hoặc vùng gần biển.


Máy lạnh Aqua Inverter AQA-KCRV10WNZA được thiết kế với công suất 1 HP ~ 9110 BTU có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các không gian nhỏ với diện tích dưới 15 m². Cùng với thiết kế màu sắc trang nhã, đường nét tinh tế sẽ giúp không gian nội thất sang trọng, hiện đại hơn.


Link mua hàng: https://aquavietnam.com.vn/san-pham/aqa-kcrv10wnza/

Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy