Top 11 Máy lạnh 1 chiều (1 HP) tiết kiệm điện nhất hiện nay

Laa Lee 916 0 Báo lỗi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến mục tiêu tiết kiệm điện trong các thiết bị điện trở thành hiện thực. Đối với máy lạnh 1 chiều, vốn là các thiết bị tiêu ... xem thêm...

  1. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-ZKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh, kiểu dáng thanh lịch cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên. Bạn có thể sử dụng hệ thống lọc khí trên máy lạnh 1 chiều này độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép chiếc máy lạnh này trở thành chiếc máy lọc không khí thực thụ.


    Máy lạnh inverter này được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh Panasonic 1 HP mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với máy lạnh thông thường. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECH và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.


    Đặc biệt, máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-lanh-dieu-hoa-panasonic-cu-cs-xu9zkh-8-cong-suat-1hp-mot-chieu-loc-sach-khong-khi-nanoex-ket-noi-wifi-hang-chinh-hang-p247656128.html?

    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

  2. Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11 thuộc thương hiệu Malaysia Nagakawa, siêu tiết kiệm điện năng. Chiếc điều hòa này khi kích hoạt chế độ Eco, máy nén Inverter hoạt động liên tục ở tần số thấp (1Hz) để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.


    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11 có hệ thống màng lọc Nafin 5 lớp thanh lọc không khí:

    • Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường có trong không khí như bụi mịn PM2.5, PM 1.0,
    • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
    • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí
    • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh
    • Lưới lọc Photic Catalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe


    Với chế độ Super của R2H11 giúp đẩy công suất của máy nén lên mức tối đa, làm lạnh cực nhanh. Ifeel - cảm biến thông minh tối ưu - điều khiển điều hòa R2H11 có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường từ đó tự động truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng, giúp điều tiết không khí xung quanh người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái. Khi khởi động chức năng AutoClean, R2H11 sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.


    Chiếc máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11 tích hợp đa công năng, hiện đại, tiết kiệm điện năng - sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong những ngày hè nóng bức này.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-lanh-nagakawa-inverter-1-5hp-nis-c12r2h11-chi-giao-hcm-p174579753.html?

    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11
    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11
    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11
    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5HP NIS-C12R2H11
  3. Daikin 1 HP FTKS25GVMV nối bật với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt cùng với nhiều công nghệ ưu việt. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được sử dụng trong máy sẽ tiêu diệt hầu hết vi khuẩn trong không khí, đồng thời, tính năng tự động làm sạch còn giúp ngăn ngừa sự phát sinh nấm mốc và mùi hôi bên trong máy lạnh. Công nghệ Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời, còn giúp máy lạnh có tuổi thọ cao hơn và vận hành êm ái hơn. Máy lạnh đạt 5 sao cho chứng nhật tiết kiệm và chỉ số hiệu suất năng lượng là 4.16.


    Sở hữu thiết kế sang trọng, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV hứa hẹn sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn phòng của bạn. Với công suất hoạt động 1 HP, chiếc máy lạnh Daikin này khá thích hợp cho các khu vực có diện tích dưới 15 mét vuông. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Powerful, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng được thư giãn với luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa bước chân vào căn phòng. Máy lạnh Daikin FTKS25GVMV sở hữu công nghệ Econo độc đáo, hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa và tình trạng quá tải, giúp máy lạnh hoạt động ổn định hơn. Với mắt thần cảm biến thông minh, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV sẽ theo dõi sự chuyển động của người dùng trong phòng và đưa ra tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp, sao cho vừa tiết kiệm điện, vừa làm lạnh tối ưu.


    Link mua hàng: https://shop.daikin.com.vn/san-pham/FTKZ25VVMV

    Daikin 1 HP FTKS25GVMV được quảng bá là có khả năng tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.
    Daikin 1 HP FTKS25GVMV được quảng bá là có khả năng tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.
    Daikin 1 HP FTKS25GVMV: 0,58 kW/h
    Daikin 1 HP FTKS25GVMV: 0,58 kW/h
  4. Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng sang trọng, tinh tế. Phù hợp với những không gian phòng ngủ khác nhau. Đi cùng với thiết kế tinh tế chiếc máy lạnh còn sở hữu màn hình hiển thị trên thân máy hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh Midea Inverter này còn là sự lựa chọn lí tưởng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2 nhờ sở hữu công suất 1 HP ~ 9000 BTU. Máy lạnh Inverter đem lại khả năng vận hành êm ái, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.


    Cảm giác phải chờ đợi máy lạnh làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm lạnh cực nhanh trên chiếc máy lạnh Midea 1 HP này. Hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay sau khi bật máy nhé. Chức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu. Chức năng này thường được sự dụng vào những ngày mưa hoặc những ngày độ ẩm trong không khí cao. Với thiết kế lưới siêu nhỏ của bộ lọc 2 lớp HD bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,... trong không khí sẽ được lọc sạch, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với chức năng hẹn giờ trên máy lạnh Inverter Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8, giúp cho bạn có giấc ngủ dài mà không cần phải dậy để bật hoặc tắt máy lạnh.


    Link mua hàng: https://www.midea.com/vn/dieu-hoa-dan-dung/dieu-hoa-treo-tuong/x-cool-inverter-msafa-1hp

    Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
    Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
    Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
    Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
  5. Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK được ứng dụng công nghệ AQUA FRESH thông minh, giúp hạn chế sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc sau một thời gian dài sử dụng. Dàn lạnh sẽ được làm sạch hiệu quả bằng cách đóng băng, sau đó rã băng tạo thành dòng nước cuốn trôi bụi bẩn và hong khô dàn lạnh trong 20 phút chỉ với một nút bấm đơn giản.


    Với công nghệ PID Inverter, máy lạnh có thể tiết kiệm điện đến 63% so với những máy lạnh thông thường. Công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái cho bạn không gian thoải mái làm việc, sinh hoạt. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ Eco, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng. Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK được phủ một lớp BLUEFIN trên cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh nhằm chống ăn mòn, bám bẩn và tăng khả năng trao đổi nhiệt. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ hoạt động bền bỉ kể cả ở nơi có nồng độ muối trong không khí cao như vùng ven biển.


    Đặc biệt, với tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... nếu có cúp điện đột ngột. Đến khi có điện lại, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian vì máy sẽ tự thiết lập lại các thông số máy lạnh đã ghi nhớ để vận hành.


    Link mua hàng: https://aquavietnam.com.vn/san-pham/aqa-kcrv10tk/

    Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
    Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
    Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
  6. Nhờ công nghệ Digital Inverter tiên tiến, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có thể tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng mà vẫn hoạt động ổn định và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn của người dùng mà không cần bật tắt thường xuyên. Tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn. Với chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool, máy lạnh Samsung Inverter làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc. Chế độ Làm Lạnh Nhanh giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ đã cài đặt trong thời gian ngắn nhất.


    Với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng, bộ lọc HD mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất cho người dùng. Ngoài ra, thiết kế bộ lọc dễ dàng vệ sinh bằng nước, tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc. Với chế độ ngủ ngon, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn để bắt đầu một ngày mới thật sảng khoái. Tận hưởng bầu không khí mát lạnh đồng đều khắp nơi nhờ chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng trên chiếc máy lạnh Samsung. Ngoài ra, chức năng này còn nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.


    Link mua hàng: https://www.samsung.com/vn/air-conditioners/wall-mount/ar09tyhqasinsv/

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
  7. Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK được ứng dụng công nghệ AQUA FRESH thông minh, giúp hạn chế sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc sau một thời gian dài sử dụng. Dàn lạnh sẽ được làm sạch hiệu quả bằng cách đóng băng, sau đó rã băng tạo thành dòng nước cuốn trôi bụi bẩn và hong khô dàn lạnh trong 20 phút chỉ với một nút bấm đơn giản.


    Với công nghệ PID Inverter, máy lạnh có thể tiết kiệm điện đến 63% so với những máy lạnh thông thường. Công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái cho bạn không gian thoải mái làm việc, sinh hoạt. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ Eco, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng. Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK được phủ một lớp BLUEFIN trên cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh nhằm chống ăn mòn, bám bẩn và tăng khả năng trao đổi nhiệt. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ hoạt động bền bỉ kể cả ở nơi có nồng độ muối trong không khí cao như vùng ven biển.


    Đặc biệt, với tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... nếu có cúp điện đột ngột. Đến khi có điện lại, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian vì máy sẽ tự thiết lập lại các thông số máy lạnh đã ghi nhớ để vận hành.


    Link mua hàng: https://www.samsung.com/vn/support/model/AR10TYHYCWKNSV/

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
  8. Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4 có đường nét thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng tinh tế tạo nên nét hài hòa với không gian của bạn. Nếu căn phòng của bạn có diện tích dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh 1 HP này là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Sau khi ấn khởi động chế độ Turbo trên remote, chỉ sau ít phút bạn đã cảm nhận được một luồng không khí mát mẽ tỏa ra khắp căn phòng, đem đến cảm giác mát lạnh mà không cần phải chờ đợi.


    Sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của bạn. Tấm lọc bụi trên máy lạnh Gree này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giúp máy mang đến hơi lạnh trong lành hơn. Trước đây bạn phải thức giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Giờ đây với chế độ ngủ đêm máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bạn không cần phải thức giấc điều chỉnh nhiệt độ nữa. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải thức giấc lúc đêm khuya để tắt máy lạnh, thì chức năng hẹn giờ tắt máy lạnh sẽ là một cách giải quyết vấn đề này hoàn hảo.


    Đặc biệt, máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4 còn có màn hình hiển thị trên dàn lạnh giúp theo dõi trạng thái hoạt động và nhiệt độ của máy lạnh một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bạn có thể bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn vào nút LIGHT trên remote nếu ánh sáng đèn LED khiến bạn khó ngủ vào ban đêm.


    Link mua hàng: https://gree.com.vn/san-pham/dieu-hoa-kool-1-chieu-9000-btu-1-0-hp/

    Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4
    Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4
    Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4
    Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4
  9. Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS với thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp tông màu trắng tinh khôi với các đường nét cạnh bo vô cùng tỉ mỉ trên thân máy sẽ tô điểm thêm cho nội thất trong căn phòng của bạn. Để giúp bạn không cần lo lắng về điện năng mỗi khi sử dụng máy lạnh nữa thì chiếc máy lạnh Beko này đã được tích hợp công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lạnh inverter này vận hành êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.


    Khi ở chế độ Turbo, máy lạnh sẽ được hoạt động ở công suất cao để nhanh chóng giảm nhiệt độ xung quanh bằng với mức nhiệt bạn đã cài đặt, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh lý tưởng nữa. Bộ lọc 3 bước Ion Silver + Active Carbon + lưới lọc HD kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp không khí trong phòng luôn được trong sạch, thoáng mát.


    Ngoài ra, máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS có chức năng tự làm sạch sẽ tự động duy trì quạt làm mát để bảo đảm bề mặt trao đổi nhiệt khô hoàn toàn trước khi dàn lạnh tắt hẳn, tránh trường hợp dàn lạnh bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Chức năng này sẽ giúp cho bạn không cần phải thường xuyên vệ sinh máy lạnh, tiết kiệm chi phí cho bạn.


    Link mua hàng: https://www.beko.com/vn-vi/thiet-bi/dieu-hoa-khong-khi/dieu-hoa-treo-tuong-rsvc09vs-i-rsvc09vs-o

    Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS
    Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS
    Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS
    Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS
  10. Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10WNZA được trang bị công nghệ tự làm sạch với 3 bước gồm: Đóng băng dàn lạnh – Rã băng và cuốn trôi – Làm khô dàn lạnh trong vòng 20 phút. Với công nghệ này, dàn lạnh sẽ được vệ sinh sạch sẽ tránh gây nấm mốc và hạn chế tối đa các loại vi khuẩn, tác nhân ô nhiễm có hại cho sức khoẻ giúp mang đến bầu không khí luôn trong lành, sạch bẩn.


    Đặc biệt, công nghệ PID Inverter giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn với khả năng phân phối luồng khí lạnh linh hoạt, làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện lên đến 63%. Đồng thời, công nghệ có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C và hoạt động êm ái. Trên dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Aqua Inverter được phủ một lớp vật liệu chống ăn mòn BLUEFIN không chỉ giúp tăng cường khả năng vận hành bền bỉ của máy lạnh mà còn giúp bảo vệ máy trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão hoặc vùng gần biển.


    Máy lạnh Aqua Inverter AQA-KCRV10WNZA được thiết kế với công suất 1 HP ~ 9110 BTU có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các không gian nhỏ với diện tích dưới 15 m². Cùng với thiết kế màu sắc trang nhã, đường nét tinh tế sẽ giúp không gian nội thất sang trọng, hiện đại hơn.


    Link mua hàng: https://aquavietnam.com.vn/san-pham/aqa-kcrv10wnza/

    Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
    Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
    Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
    Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
  11. Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV sử dụng công nghệ Dual Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp máy lạnh LG duy trì được độ lạnh lý tưởng trong căn phòng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài ra, máy nén của máy lạnh có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.


    Nhờ chức năng tạo ion lọc không khí, máy lạnh có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng, nhờ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Ngoài ra, các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được tình trạng da khô khi bạn ở trong phòng máy lạnh, nhất là trẻ nhỏ và những người nhạy cảm. Chiếc máy lạnh LG Inverter này còn được tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.


    Với màn hình thông báo nồng độ bụi trong không khí cùng cảm biến phát hiện nồng độ bụi của máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV, bạn dễ dàng nhận biết nồng độ trong phòng của gia đình mình để có biện pháp khắc phục và phòng các bệnh về đường hô hấp nếu bụi trong phòng quá cao.


    Link mua hàng: https://www.lg.com/vn/dieu-hoa/lg-v10apfuv

    Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV
    Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV
    Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV
    Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy