Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV sử dụng công nghệ Dual Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp máy lạnh LG duy trì được độ lạnh lý tưởng trong căn phòng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài ra, máy nén của máy lạnh có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.


Nhờ chức năng tạo ion lọc không khí, máy lạnh có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng, nhờ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Ngoài ra, các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được tình trạng da khô khi bạn ở trong phòng máy lạnh, nhất là trẻ nhỏ và những người nhạy cảm. Chiếc máy lạnh LG Inverter này còn được tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.


Với màn hình thông báo nồng độ bụi trong không khí cùng cảm biến phát hiện nồng độ bụi của máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV, bạn dễ dàng nhận biết nồng độ trong phòng của gia đình mình để có biện pháp khắc phục và phòng các bệnh về đường hô hấp nếu bụi trong phòng quá cao.


Link mua hàng: https://www.lg.com/vn/dieu-hoa/lg-v10apfuv

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy