Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-ZKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh, kiểu dáng thanh lịch cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên. Bạn có thể sử dụng hệ thống lọc khí trên máy lạnh 1 chiều này độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép chiếc máy lạnh này trở thành chiếc máy lọc không khí thực thụ.


Máy lạnh inverter này được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh Panasonic 1 HP mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với máy lạnh thông thường. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECH và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.


Đặc biệt, máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.


Link mua hàng: tiki.vn/may-lanh-dieu-hoa-panasonic-cu-cs-xu9zkh-8-cong-suat-1hp-mot-chieu-loc-sach-khong-khi-nanoex-ket-noi-wifi-hang-chinh-hang-p247656128.html?

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy