Máy tính Đà Nẵng

Máy tính Đà Nẵng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đổ mực in uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng máy in, Máy tính Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ đổ mực in chất lượng cao, giá cả hợp lý.


Đội ngũ kỹ thuật viên của Máy tính Đà Nẵng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đổ mực in. Các kỹ thuật viên luôn được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Máy tính Đà Nẵng sử dụng mực in chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sắc nét của bản in. Mực in của Máy tính Đà Nẵng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Epson, HP,...

Máy tính Đà Nẵng có bảng giá đổ mực in cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài ra, Máy tính Đà Nẵng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Quy trình đổ mực in của Máy tính Đà Nẵng được thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho máy in. Các kỹ thuật viên sẽ vệ sinh máy in sạch sẽ trước khi đổ mực, giúp máy in hoạt động tốt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K02/41 Tôn Thất Đạm, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0988 135 579
Email: ht09dng@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HoangTranComputer
Máy tính Đà Nẵng
Máy tính Đà Nẵng
Máy tính Đà Nẵng
Máy tính Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy