Meilash - Nối Dưỡng Mi Nhật Bản

Ra đời từ năm 2016, khi đến với Meilash, mỗi sợi mi tựa như những nốt nhạc khác nhau và Mei là người chế tác cho hàng mi của bạn trở thành một bản phối hoàn hảo nhất!


Đến với Meilash - nơi giúp bạn có được hàng mi đẹp như ý. Meilash luôn tự tin khẳng định có thể làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những vị khách kỹ tính nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn cùng thợ lành nghề, chuyên nghiệp luôn lắng nghe những góp ý từ khách hàng. Đội ngũ của Meilash sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ nêu bạn yêu cầu làm giống như vậy, Meilash sẽ tiếp nhận nhưng thật ra thì Mei cũng sẽ phải kiểm tra dáng mắt, tình trạng sức khỏe của bạn để rồi tư vấn hỗ trợ chọn ra độ dày, dài phù hợp với style bạn yêu thích. Mỗi đôi mắt, hàng mi là sự độc nhất, không trùng lặp, việc chọn ra kiểu mi phù hợp sẽ giúp đôi mắt nâng tầm vẽ đẹp và tự tin tỏa sáng rực rỡ nhất!


Sự hài lòng của khách hàng là động lực và niềm vui lớn lao của Meilash qua từng ngày từng ngày mài mẫn với công việc. Tôn chỉ của Meilash là dành tình cảm, sự tỉ mỉ và kiên trì với từng sợi mi của khách hàng, mang đến dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và an toàn. Không có trường hợp keo nhiễu trên bờ mí mắt, mi giả đâm ngược vào thịt mắt gây cộm, ngứa,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
08 Đ.2, Cư xá Đô Thành, P.4, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0375 561 564
Email:
lashesbymei2016@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/meilash.2016
Giờ mở cửa:
9:00 - 18:30

Meilash
Meilash
Meilash
Meilash
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy