Mềm mỏng, nhẹ nhàng

Đàn ông luôn phải gánh vác những trọng trách lớn lao cả trong gia đình lần ngoài xã hội. Những áp lực đó, phụ nữ khó có thể hiểu hết được. Đôi khi áp lực khiến chàng cảm thấy bực bội, khó chịu và những bực bội ấy có thể theo chàng về tận
nhà. Có thể chàng sẽ hay “để ý” những lỗi nhỏ ở bạn mà bình thường với chàng không vấn đề gì, cũng có thể chàng nổi nóng với bạn một cách vô cớ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa chàng đang thật sự bất mãn với bạn, chẳng qua chỉ là đang phát tiết những ấm ức mà chàng đã chịu đựng bên ngoài. Những lúc này, tuyệt chiêu là bạn đừng “đối đầu” hơn thua với chàng, hãy im lặng làm tốt công việc của bạn, hoặc hãy pha cho chàng ly nước ngon lành hay cho chàng nếm thử món ăn yêu thích.Thiện chí của bạn sẽ khiến chàng nhanh chóng hạ hỏa và chắc chắn chàng sẽ cảm thấy có lỗi vì đã “hằn hộc” với bạn vừa nãy.


Hầu hết đàn ông đều không giỏi chia sẻ những cảm xúc ẩn sâu bên trong. Tuy nhiên, phụ nữ lại khác, họ nhạy cảm và biết cách nhìn nhận hơn nhiều. Do đó, đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ có thể thấu hiểu và chia sẻ mềm mỏng nhẹ nhàng với họ mọi điều trong cuộc sống, cả những lúc vui vẻ đến những chuyện buồn rầu, rằng bạn sẽ luôn ở bên động viên anh ấy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Sự dịu dàng, nhẹ nhàng sẽ kéo chàng xích lại gần bạn hơn
Sự dịu dàng, nhẹ nhàng sẽ kéo chàng xích lại gần bạn hơn
Vợ chồng hạnh phúc
Vợ chồng hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy