Động Cốc San

Nhắc đến những địa điểm du lịch đẹp của Sa Pa không thể không nhắc đến động Cốc San, nơi sẽ đem đến cho du khách những vẻ đẹp thuần khiết của núi rừng Tây Bắc.


Động Cốc San thuộc xã Cốc San, huyện Bát Xát, cách thành phố Lào Cai về phía tây nam khoảng tầm 7km, từ quốc lộ 4D, đi qua một con đường đất đỏ ngoằn ngoèo, có chiều dài hơn 1km, là du khách đã đến với danh thắng Sa Pa động Cốc San. Tuy rằng, nơi này khá thô sơ, nguyên thuỷ nhưng cảnh vật lại rất gần gũi, hai bên đường đi là những cánh đồng lúa xanh mượt, đu đưa trong gió, những ngôi làng bản nhỏ bé xinh xắn của người dân bản địa hay bản giao hưởng bất chợt của núi rừng, đủ khiến du khách lưu luyến. Danh thắng Sa Pa – động Cốc San là một hệ thống các thác nước và các hang động lớn bé khác nhau, là một cụm địa điểm du lịch hấp dẫn ở mảnh đất Sa Pa.


Đứng ở điểm đến Sa Pa – động Cốc San, du khách dường như đều có một cảm nhận rằng tâm hồn thư thái, dễ chịu, tahnh bình hơn bao giờ hết, đưa tầm mát ra xa hướng về xã Cốc San vào mùa lúa chín, những cánh đồng tràn ngập một màu vàng ươm, hương thơm lúa thóc thoang thoảng trong gió, xa xa hơn nữa là dãy núi Cao Sơn lấp ló trong màn sương mù mờ ảo khiến cho danh thắng Sa Pa đẹp như bức tranh sơn thuỷ hữu tình thu gọn trong tầm mắt du khách.


Động Cốc San – địa điểm tham quan này không chỉ dành cho du khách đam mê khám phá, yêu cái đẹp mà ngày nay, còn thu hút rất đông du khách yêu nghệ thuật, các nhiếp ảnh gia tìm đến để lưu lại những bức ảnh đẹp có một không hai về cái đẹp thiên nhiên hoang dã, chưa có sự tác động của con người.


Địa chỉ: Cốc San, huyện Bát Xát, Lào Cai (cách thị trấn Sapa 7km)

Cốc San
Cốc San
Động Cốc San

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy