Miếng dán trị sẹo Scar FX

Điều trị sẹo vết sẹo bằng Scar Fx là một cách điều trị tốt nhất mà không cần phẫu thuật, phương pháp tiếp cận chi phí thấp nhằm mục đích làm cho các vết sẹo của bạn mềm mại và mịn màng. Trong khi trị liệu sẹo Scar Fx trung hòa màu sắc của vết sẹo, Scar Fx hoạt động để làm phẳng các vết sẹo lớn lên. Nó thì dễ dàng sử dụng và không có tác dụng phụ. Hiệu quả của sản phẩm này đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng tỏ được hiệu quả vượt trội, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TAQA và độ an toàn được FDA của USA công nhận. Là một sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên khắp thế giới.


Trị liệu sẹo Scar Fx mềm và dễ uốn, tấm silicone xây dựng đường nét một cách dễ dàng để phù hợp bất kỳ phần nào trên cơ thể của bạn. Nó được áp dụng mỗi ngày trên vết sẹo của bạn. Fx Silicone trị liệu là một phương pháp điều trị sẹo rẻ tiền nhất. Một mảnh của sẹo Fx Silicone trị liệu kéo dài tuổi thọ của liệu pháp điều trị sẹo cho bạn. Tấm vết sẹo Fx Silicone để điều trị các vết sẹo và vết bỏng: Silicone tấm bảng với chất kết dính được sử dụng để điều trị những vết sẹo, bỏng, trẻ hóa da, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật và vết sẹo mụn trứng cá. Vết sẹo Fx Silicone trị liệu sẹo là một sản phẩm y tế có thể giúp bạn cải thiện sự xuất hiện những vết sẹo mới của bạn cũng như hiệu quả trên những vết sẹo cũ.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với chi phí thấp hơn nhiều nhưng lại mang hiệu quả tối đa so với việc bạn phải đi phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Không gây đau, không làm hại da và không mất thời gian trong điều trị.
  • Là miếng dán mềm mại, thoải mái và rất tiện lợi khi sử dụng. Nó phù hợp với tất cả bề mặt của vết sẹo.
  • Sản phẩm được làm từ Silicone y khoa theo tiêu chuẩn của Mỹ hoàn toàn an toàn với tất cả vết thương.
  • Nó được sử dụng lâu dài và còn có thể cắt nhỏ theo hình dáng vết thương và được sử dụng lại nhiều lần trong vời 2 – 3 tuần rất tiết kiệm chi phí.
  • Được dùng để điều trị, phòng tránh sẹo mới và cũ.
  • Làm mờ và mất các vết màu đỏ trên bề mặt sẹo và ngăn ngừa sẹo phát triển trở lại.
  • Tấm dán Scar FX có hiệu quả trên những vết sẹo nghiêm trọng nhất. Không chỉ giúp trị sẹo mổ đẻ hiệu quả mà nó còn trị sẹo trong phì đại và sẹo lồi, sẹo bỏng hay vết sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng, các vết sẹo phì đại và sẹo phẫu thuật ở ngực, sẹo ở bụng. Không phụ thuộc độ tuổi của vết sẹo.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch vùng da bị sẹo và lau khô (nên để cho khô hoàn toàn).
  • Mở lớp silicone trị sẹo ra khỏi bao bì, lột lớp vỏ bề mặt của miếng silicone và cắt cho vừa với vết sẹo (nếu vết sẹo nhỏ). Miếng silicone phải dư ra ngoài vết sẹo 1 đến 2 centimet.
  • Dán miếng silicone lên vết sẹo, ấn nhẹ vào vùng trung tâm. Cách dán miếng silicone giống như khi bạn dán miếng băng keo cá nhân.
  • Giữ cho miếng silicone ở trên vết sẹo tối thiểu 12h/ ngày.
  • Rửa Silicon Scar Fx bằng chất tẩy rửa có thành phần trung tính. không dùng chất tẩy để làm sạch tấm dán. Chà rửa bằng ngón tay cái và không được dùng các dụng cụ gây hư hại miếng silicone. Sau đó để khô ở điều kiện bình thường và không phơi nắng và cất vào hộp nhựa kèm theo từng hộp.
  • Mỗi miếng silicone chỉ được sử dụng trong vòng 7 ngày, sau đó phải thay miếng khác.

Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-Dán-Ngăn-Ngừa-Và-Ép-Sẹo-Lồi-Phì-Đại-Scar-FX-2-5cm-x-2-5cm-của-Rejuvaskin-i.224577822.12622207586?

Miếng dán trị sẹo Scar FX
Miếng dán trị sẹo Scar FX
Miếng dán trị sẹo Scar FX
Miếng dán trị sẹo Scar FX

Top 4 Miếng dán trị sẹo hiệu quả nhất cho da

  1. top 1 Miếng dán trị sẹo Scar FX
  2. top 2 Miếng dán trị sẹo Cica Care Smith Nephew
  3. top 3 Miếng dán trị sẹo Lady Care
  4. top 4 Miếng dán trị sẹo Mepiform

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy