Mít sấy khô

Mít sấy khô hay còn gọi mít sấy giòn cung cấp khá nhiều dinh dưỡng như vitamin, canxi, chất xơ, sắt… Nếu các mẹ ăn mít sấy khô một cách hợp lý thì sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Chẳng hạn như: tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch, điều hòa huyết áp cho mẹ bầu bị chứng cao huyết áp hành hạ, đỡ bệnh tim, ngừa tiền sản giật, đột quỵ, giúp xương răng chắc khỏe, hình thành xương cho thai, tốt cho mắt, da…


Mít sấy khô là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hương vị ngọt ngào và giòn rụm của trái mít mà không muốn lo lắng về việc bảo quản trong tình trạng tươi sống. Quả mít được lựa chọn cẩn thận, chín mọng, sau đó chúng được tách hạt và phơi khô với sự kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm. Quá trình này không chỉ giúp giữ lại độ ngon của mít mà còn tăng cường hương vị tự nhiên và giảm trọng lượng bằng cách loại bỏ nước.


Mít sấy không phải là loại thức ăn quá khó tìm hiện nay, chỉ cần vào các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, các mẹ sẽ dễ dàng mua được một bịch mít sấy với trọng lượng khác nhau để giải tỏa cơn thèm ăn bất chợt của mình. Tuy nhiên, mẹ nào bị dị ứng mít, rối loạn đông máu, tiểu đường thì nên cẩn trọng khi ăn.


Link mua hàng: shopee.vn/Mít-Sấy-Giòn-Nguyên-Cánh-Loại-1-Nông-Sản-Annut-i.731967791.10299916684?

Mít sấy khô
Mít sấy khô
Món ăn vặt ngừa tiền sản giật cho mẹ bầu
Món ăn vặt ngừa tiền sản giật cho mẹ bầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy