Nam việt quất sấy khô

Nam việt quất có vị chua nhẹ, thích hợp để mẹ bầu cải thiện tình trạng buồn nôn, chán ăn. Mẹ bầu có thể ăn khi đói bụng để bổ sung khoáng chất, axit béo omega – 3 và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, quả việt quất từ lâu đã trở thành thực phẩm vàng không thể thiếu của mẹ bầu trong suốt thai kỳ.


Sự kết hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát trong quá trình sấy khô giúp loại bỏ nước từ quả mà vẫn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Quả nam việt quất sau khi trải qua quá trình sấy khô trở nên dẻo, ngon miệng, và có thể lưu trữ lâu dài mà không làm giảm chất lượng. Là loại trái cây rất phù hợp cho những bà bầu bị thiếu máu nhờ lượng chất sắt rất cao và tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu mẹ thường xuyên bị đầy bụng.

Nam việt quất sấy khô không chỉ là một lựa chọn ăn vặt ngon miệng mà còn là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin, và chất chống oxi hóa. Sản phẩm này thích hợp để thưởng thức trực tiếp, thêm vào các món ăn như bánh, nước ép, hoặc sử dụng trong chuỗi đồ ăn khoẻ mạnh. Hiếm có một loại trái cây sấy nào có thể cung cấp được một lượng lớn chất sắt như quả nam việt quất. Cùng với việc cung cấp chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn có nguồn gốc động vật thì quả nam việt quất sấy chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các mẹ gặp phải tình trạng thiếu máu.


Link mua hàng: shopee.vn/Nam-việt-quất-sấy-khô-Va'sEco-Farm-i.76617217.23856680355?

Nam việt quất sấy khô
Nam việt quất sấy khô
Nam việt quất sấy khô
Nam việt quất sấy khô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy