Mona Media

Mona Media là công ty thiết kế website cao cấp với hơn 8 năm trong ngành đem đến cho khách hàng những sản phẩm website có giao diện thiết kế độc quyền, chỉnh chu, chuẩn về UX, tính năng code theo giải pháp đã tư vấn cho khách hàng. Với mỗi dự án Mona Media luôn có chính sách quản lý nghiêm ngặt về kỹ thuật và bảo mật thông tin bởi sự tham gia của các chuyên gia luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong từng giai đoạn công việc, từ lúc bắt đầu hình thành đến khi triển khai các ý tưởng, thông qua quá trình khảo sát kỹ lưỡng về nhu cầu của doanh nghiệp cũng như hệ thống sản xuất của từng nhóm khách hàng sẽ đưa ra các giải pháp thực tế, sáng tạo và chủ động.

Cùng với đó, Mona Media sẽ chọn những lập trình viên và chuyên viên thiết kế phù hợp với dự án của bạn nhất, từ đó phân chia công việc cho từng người, ngôn ngữ lập trình cũng được lựa chọn tại bước này để phù hợp với dự án. Mỗi người ở mỗi bộ phận chỉ làm những việc nhất định để đảm bảo hiệu năng tốt nhất. Khâu thiết kế không chỉ cần designer có khả năng và có ý tưởng, điều quan trọng nhất phải là nắm rõ điểm mạnh yếu của doanh nghiệp, phải biết nhấn mạnh vào những yếu tố quan trọng nhất của mà khách hàng muốn truyền tải thông qua website của họ. Một website đẹp còn cần phải phù hợp nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể feedback không giới hạn số lần để có được một thiết kế hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp.

Những website/ phần mềm từ Mona Media luôn được tư vấn, phát triển, tối ưu nhằm mang lại hiệu quả rõ rệt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cam kết các tiêu chuẩn cao nhất về độ tin cậy, năng lực hoạt động, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 636 648
Email: info@mona-media.com
Website: https://mona.media

Mona Media
Mona Media
Mona Media
Mona Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy