Everton - 1254 điểm

Câu lạc bộ bóng đá Everton là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Liverpool, Anh hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Everton đã tham gia vào giải đấu hàng đầu với kỷ lục 117 mùa giải và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 9 lần, và FA cup năm lần.


Thành lập năm 1878, Everton là thành viên sáng lập của The Football League năm 1888 và đã giành chức vô địch đầu tiên của họ hai mùa sau đó. Sau 4 lần vô địch giải Ngoại hạng và hai trận thắng FA Cup, Everton đã trải qua giai đoạn chiến tranh thế giới thứ hai ngay sau khi hồi phục những năm 1960, khi mà câu lạc bộ giành hai chức vô địch giải đấu và một FA Cup. Có bề dày lịch sử lâu đời, Everon vẫn đang chứng minh mình là một đội bóng lão làng khi nhiều lần làm khó những ông lớn ở Ngoại hạng Anh. Everton vẫn đang từng ngày chắt chiu những cơ hội và dành 3 điểm về qua đó giúp họ trở thành một đội bóng đứng vững ở EPL.


Sân Goodison Park đáng sợ như thế nào hãy hỏi Pep Guardiola, Manchester City của Pep đã phơi áo 0 - 4 tại đây. Điều đó cho thấy Everton tận dụng lợi thế sân nhà của mình cực tốt. Họ luôn biết cách lấy số điểm tối đa có thể từ tay các đối thủ.

Everton
Everton
Everton
Everton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy