Một số lưu ý khi thăm khám tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Bệnh viện gần như rất ít chỗ để xe ô tô, thường xuyên hết chỗ. Nếu cần thiết đi ô tô, bạn có thể gửi tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (cách đó 500m).
  • Nếu đi xe máy, bạn có thể gửi ở các bãi gửi xe dọc đường Phủ Doãn hoặc gửi tại cổng 14 Phủ Doãn.Khoảng 8h00 - 9h30, các bãi gửi xe máy của Bệnh viện cũng hết chỗ. Vì vậy, bạn có thể đi dọc đường Phủ Doãn, đến bãi gửi xe của Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện K để gửi. Nếu vẫn không còn chỗ thì bạn đi lên Bệnh viện Việt Nam - Cuba (cách Việt Đức khoảng 400m).
  • Khi đến khám bạn sẽ làm thủ tục tại tầng 1 nhà C4. Bạn đi vào cổng 16-18 Phủ Doãn, nhìn bên tay trái thấy C4 thì vào để Đăng ký (nếu khám tại Khoa điều trị theo yêu cầu 1C thì đến cổng số 8 Phủ Doãn).
  • Sau khi vào nhà C4, người bệnh điền thông tin và phiếu khám, lấy số đăng ký khám tại quầy Đăng ký khám bệnh (quầy đăng ký khám theo yêu cầu và quầy đăng ký khám thường là khác nhau).
  • Các hàng cột ở giữa lối đi có để sẵn phiếu Đăng ký khám, bạn có thể viết phiếu đăng ký, điền thông tin sau đó mang đến Quầy để nhân viên Bệnh viện tiếp nhận.
  • Vào các buổi sáng đầu tuần (thứ 2,3,4) bệnh viện có rất đông bệnh nhân nên có thể xảy ra tình trạng quá tải, chờ đợi lâu. Nếu bạn đi khám vào buổi chiều hoặc các ngày thứ 5, thứ 7 thì sẽ đỡ đông hơn.
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Cán bộ, y bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức
Cán bộ, y bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy