Mỹ Thuật Đa Phương Tiện

  • Mức thu nhập: từ 7 – 34 triệu đồng/tháng

Mỹ thuật đa phương tiện (MTĐPT) là việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc sáng tạo, thiết kế những sản phẩm mang tính đa phương tiện và tương tác, ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, giáo dục và giải trí. Thiết kế đồ họa, trò chơi điện tử, làm hoạt hình 3D, thiết kế Web, làm phim v.v… MTĐPT đang mở ra khả năng sáng tạo cực kỳ lớn cho những người đam mê cả nghệ thuật và công nghệ.


Ngành này lĩnh vực nào bạn cũng có thể làm việc được. Chẳng hạn như công việc Thiết kế báo và tạp chí; Thiết kế cho doanh nghiệp (logo, brochure, bao bì sản phẩm, danh thiếp, thư gửi khách hàng…); Thiết kế đồ họa; Thiết kế đồ họa chuyển động (Motion graphic); Thiết kế phim ca nhạc, đĩa CD, DVD cho ca sĩ; họa sĩ hoạt hình 2D, 3D; Xây dựng Website và hệ thống Online Marketing; Nhiếp ảnh, quay phim, dựng phim hậu kỳ.


Với sự đổ bộ của doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam cùng nhu cầu tuyển dụng ngành mỹ thuật đa phương tiện ngày càng tăng, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận và tìm kiếm công việc tầm cỡ thế giới. Do đó, ngoài mức lương không giới hạn, đây cũng là công việc không biên giới, là cánh cửa để người trẻ trở thành “công dân toàn cầu”.

Mỹ Thuật Đa Phương Tiện
Mỹ Thuật Đa Phương Tiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy