Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn

  • Mức thu nhập: tùy từng vị trí, dao động từ 7 – 20 triệu đồng/tháng

Sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Du lịch và Nhà hàng – Khách sạn đã khiến cho nhu cầu nhân lực cho ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tăng cao. Đây chính là lý do để nhiều bạn trẻ chọn học ngành này. Hơn nữa, mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc hiện đại, nhiều chế độ phúc lợi cũng là những lý do đưa Quản trị Nhà hàng – Khách sạn vào top những nghề nghiệp nên học trong xã hội.


Nếu dành chút thời gian tìm kiếm thông tin trên Internet, bạn có thể thấy hiện nay các đơn vị đào tạo ngành nghề này vô cùng đa dạng các cấp bậc: từ Đại học, Cao đẳng cho tới Trung cấp chuyên nghiệp… với chương trình học tương tự nhau. Cách đây khoảng 5 năm, học nghề vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức. Nhiều người vẫn xem đây là sự lựa chọn “bất đắc dĩ” nếu chẳng may rớt đại học, cao đẳng. Khi nhắc đến học nghề, phụ huynh cũng đôi phần hạn chế định hướng cho con theo hướng này do nghĩ học nghề chỉ ra làm thuê, không được trọng vọng, lương thấp… Đó là lí do bạn trẻ cũng dần ngó lơ với quyết định học nghề.


Nhà hàng khách sạn là lĩnh vực chú trọng tay nghề, kỹ năng, chứ không phải kiến thức sách vở hàn lâm hay thời gian học càng dài càng tốt. Không phải cứ “mài đũng quần” trên ghế trường đại học 4 năm là ra trường có việc ngay (trong khi kiến thức sách vở thuộc làu mà kỹ năng thực nghề lại thiếu). Thấu hiểu điều này, nhiều bạn trẻ dần thay đổi nhận thức và chuyển sang học nghề nhiều hơn trong những năm gần đây, đặc biệt ở mảng dịch vụ, nhà hàng, khách sạn. Điều đó kéo theo sự ra đời của rất nhiều cơ sở, trung tâm dạy nghề với chương trình đào tạo mang tên “Khóa học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn”, “Giám đốc điều hành Nhà hàng – Khách sạn”, “Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn”. Chỉ trong vài tháng, các trường dạy nghề ngắn hạn đánh mạnh vào thực hành đã có thể giúp học viên hoàn thiện kiến thức chuyên môn lẫn khả năng tay nghề mà không cần mất đến 2 - 4 năm. Đây là cơ hội quý giá để học viên vừa có bằng cấp chứng nhận tay nghề trong thời gian ngắn, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng đòi hỏi kỹ năng nghề, vừa có thể tìm được việc làm nhanh chóng, thành công sớm, bắt kịp xu thế chung toàn xã hội.

Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn
Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy