Năng động với quần jeans và giày thể thao

Giày thể thao và quần jean đều được chị em vô cùng yêu thích. Quần jean có từ rất lâu nhưng cho đến bây giờ thì đây vẫn là mẫu thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu các trend có thể đến rồi đi nhanh chóng thì quần jean vẫn mãi giữ được sức hút của nó. Chính sự năng động, trẻ trung và cá tính mà chúng mang lại phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như độ tuổi khác nhau. Quần jean còn dễ dàng hoạt động, dễ mix đồ và tạo nên nhiều phong cách khác nhau nên được yêu thích. Trong khi đó, giày thể thao lại đặc trưng cho sự năng động, phá cách cũng như nổi bật và thu hút của các cô gái.


Chính vì thế, sự kết hợp hoàn hảo giữa giày thể thao cùng quần jean mang đến phong cách vô cùng năng động, giúp phái đẹp “ăn gian” tuổi tác tốt nhất. Xu hướng mix quần jean cùng giày thể thao và áo sơ mi, áo phông, trễ vai... đều đang khiến phái đẹp “phát sốt”. Với từng mẫu quần jean khác nhau, các mẫu giày cũng như cách mix áo, phụ kiện của mỗi người sẽ thể hiện những nét tính cách khác nhau cũng như tôn lên vẻ đẹp ấn tượng, riêng biệt. Vì thế, bạn có thể lựa chọn trang phục và mix màu theo đúng sở thích cũng như tính cách của mình.


Mặt khác, đây còn là một cặp đôi khá hoàn hảo bạn nhé. Nó rất thoải mái, năng động và tôn dáng. Giày thể thao, quần jeans và thêm một chiếc áo thun hay áo sơ mi đơn giản là các bạn gái có thể dạo phố với vẻ ngoài siêu cuốn hút. Quần jean thường mix cùng giày thể thao khá ăn khớp rồi nhưng bạn cần biết cách mix áo sao cho phù hợp. Sơ mi trắng thường được chị em vô cùng yêu thích. Bạn có thể kết hợp cùng một số phụ kiện sẽ tôn lên vóc dáng cũng như thể hiện được vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy năng lượng của mình. Quần jean rách không còn xa lạ với phái đẹp. Trong vài năm trở lại đây thì quần jean rách đang ngày càng “lên ngôi” và khiến chị em mê mẩn. Mẫu quần trên mang đến vẻ đẹp cá tính, phóng thoáng và bụi bặm đầy thu hút. Đây cũng chính là mẫu quần thường xuyên được mix cùng giày thể thao năng động bạn nhé.

Quần jeans với giày thể thao.
Quần jeans với giày thể thao.
Năng động với quần jeans và giày thể thao
Năng động với quần jeans và giày thể thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy