Nàng hải cẩu tự tin khoe dáng

Khi nhắc đến hải cẩu, chúng ta thường hay cho rằng ngoài thời gian ngâm mình và săn mồi ở dưới nước thì chúng chỉ biết phơi mình trên các bãi biển và... “ngủ liền tù tì”. Thế nhưng, hải cẩu còn được coi là một trong số những loài động vật dễ thương nhất dưới đại dương đấy các bạn ạ.


Một nhiếp ảnh gia người Anh đã bắt gặp được khoảnh khắc một cô nàng hải cẩu đang nằm phơi nắng siêu đáng yêu "vô đối" trên một bãi cát, tuy "trộm vía" cô nàng còn "trẻ tuổi" nhưng đã mang trên mình phong thái "ngút trời" của một siêu sao quốc tế, khiến cho ai nấy xem xong đều không khỏi trầm trồ bởi sự đỏm dáng, đáng yêu, hóm hỉnh và cách tạo dáng vô cùng điệu nghệ trước ống kính khi nàng ấy vô tình bị chụp lén mà không hề hay biết.


Cô nàng nhẹ nhàng ngả lưng xuống nền cát trắng, khoe thân hình dài thườn thượt cùng bộ lông trắng ấm áp, tuy "body" có vẻ mủm mĩm tí xíu nhưng cũng không kém phần gợi cảm của mình. Đầu hơi ngẩng lên, ánh mắt hướng ra xa xăm, chếch về 1 phía, một vây chống xuống đất, vây còn lại thả lỏng để thoải mái tạo kiểu. Dáng nằm của nàng ta thật không khác gì hình ảnh của các cô người mẫu, chân dài, hoa hậu,... hay nằm ngắm biển, khoe thân hình thon thả, nuột nà trong các bộ bikini đầy màu sắc.

Phong thái của
Phong thái của "Hoa hậu" trên bãi cát
"Ngơ ngác" trước ống kính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy