Trung Tâm Gia Sư Trí Việt

Trung tâm gia sư Trí Việt rất tự hào là trung tâm gia sư uy tín tại Huế. Các thế hệ học sinh mà gia sư Tâm Đường đã đào tạo đang là những học sinh giỏi tại các trường THPT uy tín tại Huế như THPT Quốc Học, THPT Hai Bà Trưng, THPT Nguyễn Huệ... Ngoài ra trong kỳ thi ĐH - CĐ năm 2014 vừa rồi, các học sinh của trung tâm đã thi đỗ điểm rất cao. Nhiều học sinh đã đậu các trường đại học uy tín tại Huế, Đà Nẵng và TP. HCM.


Trung Tâm Gia Sư Trí Việt là trung tâm uy tín được nhiều bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn. Phương pháp dạy khoa học, dễ hiểu. Đảm bảo tiến bộ chỉ sau 1 tháng. Với đội ngũ Giảng Viên đại học, Giáo viên, Sinh Viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ đem đến chất lượng tốt nhất cho người học.


Chính vì thế, trung tâm đã nhận được nhiều lời cảm ơn từ quý phụ huynh, học sinh. Tuy nhiên, trung tâm xem đó là trách nhiệm của nghề giáo. Trung tâm sẽ không bao giờ ngừng phấn đấu vì Trung tâm gia sư Trí Việt biết còn nhiều thế hệ học sinh ở Huế đang chờ đợi trung tâm nỗ lực hơn nữa. Tâm nguyện của gia sư Trí Việt đưa học sinh Huế vươn xa đang là động lực để trung tâm xây dựng trung tâm ngày một lớn mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
Điện thoại: 0935 881 105
Email: giasutriviethue@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/giasuhue.triviet/

Trung tâm gia sư Trí Việt
Trung tâm gia sư Trí Việt
Trung tâm gia sư Trí Việt
Trung tâm gia sư Trí Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy