Gà tần sâm

Người Hàn thường sử dụng món ăn này trong những ngày nóng nhất của năm để giải nhiệt cho cơ thể. Gà non làm sạch, được nhồi sâm cùng gạo nếp, hoàng kỳ, táo tàu rồi khâu lại bằng chỉ, cho vào nồi đá hầm trong nhiều giờ. Gà hầm sâm truyền thống trở thành món ăn bổ dưỡng, tiếp thêm sinh lực vào mùa hè ở xứ sở kim chi. Món ăn này sử dụng nguyên liệu chính là gà tơ hầm trong nước hoàng kì bên trong bụng là cơm nếp, nhân sâm, táo tàu, tỏi.


Gà tần sâm được nghiên cứu, sáng tạo dựa trên nguyên lý âm dương của vũ trụ và trong cơ thể con người, lấy cái nóng để lấn át cái nóng. Theo quan niệm dân gian của người Hàn Quốc, món ăn được nấu từ gà và nhân sâm đều mang tính ôn giúp ngăn chặn khí hàn xuất hiện bên ngoài cơ thể. Ngoài ra, thịt gà kết hợp cùng nhân sâm sẽ giúp xóa tan những mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch.


Trong món gà tần sâm, người Hàn còn sử dụng hoàng kì và tỏi mang tính ôn giúp bảo vệ dạ dày và ruột, khôi phục thể lực đã mất do chảy nhiều mồ hôi dưới cái nóng. Để có được món gà tần sâm ngon, bổ dưỡng như người Hàn, bạn cần biết cách chọn nguyên liệu, kết hợp gia vị, phong cách thưởng thức…

Gà tần sâm
Gà tần sâm
Gà tần sâm
Gà tần sâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy