Ngọn Su Su

Su Su là loài cây đặc trưng của vùng Tam Đảo và mùa Su Su ở đây mang đặc điểm khác biệt so với các khu vực khác trong cả nước. Trái ngược với tình trạng khi mùa Su Su ở nhiều tỉnh thành khác, ở Tam Đảo, mỗi gia đình, mỗi người dân đều trồng và bán Su Su. Điều này tạo nên một bức tranh vô cùng đặc sắc, làm cho Tam Đảo trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức loại quả này.

Vào mùa hè, khi bạn bước chân lên Tam Đảo, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự mát mẻ và yên bình của không gian xanh ngát do cây Su Su tạo ra. Cả khu vực được phủ lớp xanh tươi, giúp thanh lọc không khí và làm giảm bớt bụi bẩn và khí độc. Không chỉ là nguồn cung cấp quả Su Su ngon miệng, Tam Đảo còn trở thành một nơi có cây xanh tươi mới, làm cho không gian núi cao trở nên trong lành và hài hòa.


Cây Su Su của Tam đảo khi ăn vào sẽ có vị ngọt tự nhiên từ rau, rau giòn rất kích thích vị giác. Ngọn Su Su có thể đem luộc chấm muối vừng, nước mắm chanh hoặc đem xào tỏi nhưng để cảm nhận vị ngọt của rau chúng ta vẫn nên thử món ngọn Su Su luộc.

Su Su
Su Su
Su Su
Su Su

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy